LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บึงกาฬ ทต.โคกก่องจัดวิ่งขึ้นภูดูหินสามวาฬต้อนรับ 14 คู่บ่าวสาวสร้างตำนานรัก

บึงกาฬ ทต.โคกก่องจัดวิ่งขึ้นภูดูหินสามวาฬต้อนรับ 14 คู่บ่าวสาวสร้างตำนานรัก


วันที่ 14 ก.พ.ที่ป่านันทนาการหินสามวาฬ จังหวัดบึงกาฬ ร่วมกับเทศบาลตำบลโคกก่อง สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบึงกาฬ อุทยานป่าภูสิงห์หินสามวาฬจังหวัดบึงกาฬ ท้องถิ่นจังหวัดบึงกาฬ จัดกิจกรรมวิ่งขึ้นภูดูหินสามวาฬ โดยมี นายจุมพฎ วรรณฉัตรสิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ ประธานเปิดงาน พร้อมด้วยนายวินัย โตเจริญ รองผู้ว่า นายกริชชัย ศิลปะรายะ ท้องถิ่นจังหวัดบึงกาฬ นายพิสิษฐ์ ชิณะวิพัฒน์ โยธาธิการและผังเมือง นายปราโมทย์ อรกิจ ผอ.สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายพุทธาสิทธิ์ จันทร์เต็ม ประชาสัมพันธ์ฯ นายอิทธิรัฐ สินารักษ์ ท่องเที่ยวและกีฬาฯ นายธีระพล ขุนพานเพิง นอภ.เมืองบึงกาฬ นายบัวพันธ์ วงศ์จันทร์ นายกเทศมนตรีโคกก่อง กล่าวรายงานวัตถุประสงค์โครงการฯ โดยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำชุมชน ประชาชน ให้การต้อนรับ


กิจกรรมวิ่งขึ้นภูดูหินสามวาฬ เพื่อส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดบึงกาฬให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติได้มาเยี่ยมชมและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวอุทยานป่าภูสิงห์หินสามวาฬให้เป็นที่รู้จักและมาเที่ยวชม มากขึ้น โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ ได้แก่ หน่วยงานราชการในจังหวัดบึงกาฬ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดบึงกาฬ ภาคเอกชน เยาวชน และนักกีฬา ประมาณ 500 คน


ผวจ.กล่าวอีกว่า การจัดโครงการวิ่งขึ้นภูดูหินสามวาฬในครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ การท่องเที่ยวเชิงกีฬาและนันทนาการ อีกทั้งเชิญชวนประชาชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมออกกำลังกาย เป็นการส่งเสริมสุขภาพและการป้องกันโรคภัย และเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติดงดิบกะลาป่าภูสิงห์และป่าดงสีชมพู ป่านันทนาการหินสามวาฬ ขอขอบคุณ หน่วยงานราชการ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้เล็งเห็นความสำคัญในการจัดการแข่งขันวิ่งในครั้งนี้ และขอให้การจัดการแข่งขันดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ทุกประการ.
นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี//บึงกาฬ 0933199399

 

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด