LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

นักฟุตบอลอาวุโสทีม VIP บึงกาฬอดีตข้าราชการครูขี่จยย.ออกจากบ้านพักกระบะชนท้ายดับคาที่

วันที่ 30 มี.ค.2567 เวลา 10.00 น.พ.ต.ต.วิษณุชัย คารม สว.(สอบสวน)  สภ.เมืองบึงกาฬ  อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตบนถนนทางหลวงชนบทสาย 3013 ตรงหลักกิโลเมตรที่ 3 บริเวณหน้าฐานปฏิบัติการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 244 บ้านนาป่าน ต.วิศิษฐ์ อ.เมืองบึงกาฬ จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นพ.กรชวัล เนียมถนอม แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ หน่วยกู้ภัยนทีธรรม และกู้ภัยร่วมใจบึงกาฬ ที่เกิดเหตุพบศพ นายวีระชน หรืออุ๊ด  อายุ 70 ปี อดีตข้าราชการครูและเป็นนักฟุตบอลอาวุโส ทีม VIP  บึงกาฬ อยู่บ้าน หมู่ที่ 1 บ้านใหม่หนองดินดำ ต.โนนสว่าง อ.เมืองบึงกาฬ สภาพศพใส่เสื้อสีเทาแขนยาว กางเกงยีนส์ นอนหงายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทั่วร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง ขาซ้ายหัก ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเทา-ดำ ทะเบียน กบจ 416 หนองคาย ล้มคว่ำอยู่ข้างถนนสภาพท้ายรถพังยับเยินและใกล้กันพบรถยนต์ กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไทเกอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน บท 9980 ร้อยเอ็ด จอดอยู่ข้างทางในสภาพไฟหน้าด้านซ้ายแตก หม้อน้ำแตก และฝากระโปรงยุบ ทราบชื่อคนขับคือ นายวิชัย ทองเหลือง อายุ 55 ปี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบเบื้องต้น นายวิชัย คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนและภรรยากำลังจะเข้าไปทำธุระในตัวเมืองบึงกาฬ มาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งและเนินชัน เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกจากฐานตำรวจ ตชด.ข้ามเลนมาทางเดียวกับเลนที่ตนขับ แต่มองเห็นกระชั้นชิดทำให้เบรคไม่ทัน บวกกับเวลานั้น มีรถกระบะสวนทางมาพอดี จะหักหลบก็ไม่ได้จึงชนท้ายกับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายอย่างจังทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายไว้ก่อน หลังจัดการงานศพเรียบร้อยจะได้เรียกญาติผู้ตายและคนขับรถกระบะมาตกลงชดเชยค่าเสียหายกันต่อไป

 

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด