LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2024
ข่าวสังคม-การเมือง

ศธ.บึงกาฬ จัดพิธีมอบทุนการศึกษามูลนิธิเปรม ติณ สูลานนท์ จังหวัดนครราชสีมา

ศธ.บึงกาฬ จัดพิธีมอบทุนการศึกษามูลนิธิเปรม ติณ สูลานนท์ จังหวัดนครราชสีมา ผู้ว่าฯ มอบโอวาท ส่งเสริมเยาวชนชาวบึงกาฬให้ตั้งใจเล่าเรียน เป็นอนาคต คนดี คนเก่งให้จังหวัดบึงกาฬ และประเทศชาติ
.
วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมเสมารักษ์ ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษามูลนิธิเปรม ติณ สูลานนท์ จังจังหวัดนครราชสีมา จำนวน 27 ทุน แบ่งเป็นประเภททุนรายปีจำนวน 17 ทุน ได้แก่ ระดับประถมศึกษา 5 ราย ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น 5 ราย มัธยมศึกษาตอนปลาย 5 ราย และระดับอุดมศึกษา 2 ราย และประเภททุนต่อเนื่องจำนวน 10 ราย ได้แก่ มัธยมศึกษาตอนต้น 3 ราย มัธยมศึกษาตอนปลาย 5 ราย และระดับอุดมศึกษา 2 ราย โดยมีว่าที่ร้อยตรี พูนศักดิ์ พระรัตภูมี ศึกษาธิการจังหวัดบึงบึกาฬ เจ้าหน้าที่สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดบึงกาฬ บุคลากรครู และนักเรียนร่วมในพิธี
.
ทั้งนี้นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ ได้มอบโอวาทให้แก่เยาวชนทุกคนที่ได้รับทุนการศึกษามูลนิธิเปรม ติณ สูลานนท์ จังหวัดนครราชสีมา ว่า “เราทุกคนที่ได้รับทุนการศึกษา ถือเป็นโอกาสที่ดีในการพัฒนาการศึกษาของตนเองให้สูงขึ้นและเป็นโอกาสที่ดีในการเรียนรู้การศึกษาให้ก้าวหน้าขึ้น จึงขอให้เยาวชนทุกคนตระหนักถึงคุณค่าของทุนการศึกษา ตั้งใจเล่าเรียนหนังสือให้ประสบแต่ความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้าในชีวิต และอย่าลืมต้องเป็นเยาวชนแบบอย่างที่ดี เป็นคนดีของสังคม เป็นเยาวชนที่เข้มแข็งห่างไกลยาเสพติด มีคุณภาพชีวิตที่ดี และเป็นอนาคตพัฒนาจังหวัดบึงกาฬในภายภาคหน้าต่อไป

ข่าวสังคม-การเมือง ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด