LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2024
ข่าวสังคม-การเมือง

ผู้ว่าฯ บึงกาฬ มอบโอวาท สร้างขวัญและกำลังใจแก่เยาวชนนักกีฬาที่จะร่วมแข่งขัน “นครสวรรค์เกมส์” ครั้งที่ 38

ผู้ว่าฯ บึงกาฬ มอบโอวาท สร้างขวัญและกำลังใจแก่เยาวชนนักกีฬาที่จะร่วมแข่งขัน “นครสวรรค์เกมส์” ครั้งที่ 38 และ”ชอนตะวันเกมส์” ครั้งที่ 5 เพื่อคว้าชัยชนะสร้างชื่อเสียงให้จังหวัดบึงกาฬ
.
วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมเจติยาคีรี (ภูทอก) ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดบึงกาฬ และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดบึงกาฬ นำนักกีฬาตัวแทนจังหวัดบึงกาฬที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์” จำนวน 36 คน และนักกีฬาอาวุโสตัวแทนจังหวัดบึงกาฬ ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5 ”ชอนตะวันเกมส์” จำนวน 11 คน รับโอวาทจากนายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ หรือพ่อเมืองจังหวัดบึงกาฬ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการแข่งขัน โดยมีผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดบึงกาฬ คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดบึงกาฬ นักกีฬากว่า 47 คน และผู้ฝึกสอนร่วมรับฟังโอวาท
.
นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ กล่าวว่า ผมในนามประธานกรรมการกีฬาจังหวัดบึงกาฬ และนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดบึงกาฬ และในนามของจังหวัดบึงกาฬ ขอขอบคุณนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์” และนักกีฬาอาวุโสตัวแทนจังหวัดบึงกาฬ ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5 ”ชอนตะวันเกมส์” เป็นตัวแทนของจังหวัดบึงกาฬ ในการเข้าร่วมแข่งขันกีฬาระดับชาติ ที่จะนำมาซึ่งชื่อเสียงแก่ครอบครัว โรงเรียน ชุมชน และพี่น้องชาวจังหวัดบึงกาฬ ผมขอให้กำลังใจให้นักกีฬา อาจารย์ผู้ฝึกสอน และคณะทีมงานทุกท่านประสบความสำเร็จที่ได้ตั้งใจไว้ เหนือสิ่งอื่นใดคือมิตรภาพและน้ำใจนักกีฬาระหว่างผู้แข่งขันทุกคน จะถือเป็นความรู้สึกดี ๆ และเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจสำหรับทุกคน สุดท้ายผมขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ทุกท่านเคารพนับถือ จงอวยพรให้ท่านได้รับชัยชนะจากการแข่งขันครั้งนี้ ได้รับเหรียญรางวัล และนำชื่อเสียงกลับมาสู่จังหวัดบึงกาฬต่อไป
.
สำหรับการการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์” จะเริ่มระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 3 เมษายน 2566 แบ่งเป็นการแข่งขัน 6 ชนิดกีฬา ได้แก่ กรีฑา แบดมินตัน จักรยาน เทควันโด คาราเต้ และตะกร้อลอดห่วงสากล โดยได้รับการสนับสนุนการเดินทางร่วมแข่งขับจากการกีฬาแห่งประเทศไทย จำนวน 149,450 บาท และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5 ”ชอนตะวันเกมส์” จะเริ่มระหว่างวันที่ 22 – 28 เมษายน 2566 แบ่งเป็นการแข่งขัน 3 ชนิดกีฬา ได้แก่ กรีฑา แบดมินตัน และยิงปืน โดยได้รับการสนับสนุนการเดินทางร่วมแข่งขับจากการกีฬาแห่งประเทศไทย จำนวน 44,460 บาท

ข่าวสังคม-การเมือง ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด