LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ ครูพละหายไม่เข้าโรงเรียนหลายวันเพื่อนไปดูพบเป็นศพอืดคาห้อง

บึงกาฬ ครูพละหายไม่เข้าโรงเรียนหลายวันเพื่อนไปดูพบเป็นศพอืดคาห้อง


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 11 มี.ค.ร.ต.อ.เจริญ แก้วแสนคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191ว่ามีคนเสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ท้องที่บ้านบึงสวรรค์ หมู่ที่.8 ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ปกรณ์ ภาวิไล ผกก.ผู้บังคับบัญชาทราบ เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เสกสรรค์ บาอุ้ย รอง ผกก.ป. พร้อมประสาน แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยนทีธรรม เมื่อไปถึงพบเป็นห้องเช่าเปิดประตูออกดูถึงกับผงะพบศพนายศิริชัย พรมมาหล้า อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.7 ต.โพธิ์ตาก อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย ครูสอนพละโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.บึงกาฬ นอนหงายขึ้นอืดเสียชีวิตอยู่กลางห้องเช่า ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย มีเลือดปนน้ำเหลืองไหลออกจากปาก สอบถามเพื่อนข้างห้องเช่า ให้การว่าไม่เจอผู้ตายตั้งแต่วันอังคารที่ 7 มีนาคม วันนี้มีกลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากห้องจึงโทรแจ้งเจ้าของห้องเช่าให้มาดู เมื่อมาถึงเปิดออกดูถึงกับตกใจสุดขีดพบนอนขึ้นอืดตายอยู่กลางห้องจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ
พ.ต.ต.ไพบูลย์ พรมมาหล้า ให้การกับร้อยเวรว่า ผู้ตายมีศักดิ์เป็นหลายชายทีอาชีพรับราชการครู สอนวิชาพละศึกษา มาเช่าห้องพักแห่งนี้นานกว่า 2 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็ทราบว่าหลานชายป่วยหลายโรค เคยมาพาไปโรงพยาบาลหลายแห่ง แต่ล่าสุดไม่ได้ติดต่อกันเพราะทำงานอยู่ต่างอำเภอ ส่วนเพื่อนครูที่ทราบข่าวการเสียชีวิต ก็พากันมาดูที่เกิดเหตุ และให้การกับร้อยเวรว่าผู้ตายติดต่อไม่ได้มาหลายวันโทรมาก็ไม่ติด ล่าสุดวันอังคารที่ผ่านมาได้พูดคุยกันล่าสุด และผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค เช่น โรคตับ โรคปอด
ด้านแพทย์เวร รพ.บึงกาฬ หลังชันสูตรไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย คาดผู้ตายโรคกำเริบจนช็อกล้มหงายท้องเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วันแล้ว สอบถามญาติไม่ติดใจเหตุในการเสียชีวิตครั้งนี้ จึงมอบศพให้กู้ภัยนำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลบึงกาฬ รอญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.
นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี//บึงกาฬ 0933199399

 

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด