LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2024
ข่าวสังคม-การเมือง

จังหวัดบึงกาฬ ประชุมสภากาแฟ ครั้งที่ 5 ณ สะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 5

จังหวัดบึงกาฬ ประชุมสภากาแฟ ครั้งที่ 5 ณ สะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 5 บึงกาฬ บอลิคำไซ ท่ามกลางบรรยากาศสวยงาม Landmark แห่งใหม่ของจังหวัดบึงกาฬ
เวลา 7.00 น. ของวันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2566) ณ บริเวณพื้นที่โครงการก่อสร้างสะพานมิตรภาพ ไทย – ลาว แห่งที่ 5 บึงกาฬ – บอลิคำไซ ต.วิศิษฐ์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานในกิจกรรมสภากาแฟ ครั้งที่ 5 จัดโดยสำนักงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม สภาอุตสาหกรรม พลังงาน เป็นต้น โดยเป็นกิจกรรมพบปะพูดคุยอย่างไม่ทางการระหว่างหน่วยงานภาครัฐและเอกชน รวมถึงสื่อสารกิจกรรมสำคัญต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในจังหวัดบึงกาฬ ระหว่างส่วนราชการในพื้นที่ ให้รับรู้ร่วมกัน
ทั้งนี้ในกิจกรรมมีนายชนพหล ส่งเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ นายอนันต์ จรุงโรจน์รัศมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ นายนพดล จอมเพชร ปลัดจังหวัดบึงกาฬ นายสมหวัง อารีย์เอื้อ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดบึงกาฬ หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ร่วมในกิจกรรมดังกล่าว โดยในบรรยากาศภายในงานมีการแสดงโปงลาง จากน้องๆ โรงเรียนอนุบาล วิศิษฐ์อำนวยศิลป์ อย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งมีพิธีมอบป้ายสภากาแฟส่งต่อให้หน่วยงานเจ้าภาพครั้งถัดไป นำโดย สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
สำหรับสะพานมิตรภาพ ไทย – ลาว แห่งที่ 5 บึงกาฬ – บอลิคำไซ ต.วิศิษฐ์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ เป็นสถานที่สวยงาม มองเห็นธรรมชาติผ่านลำแม่น้ำโขง ในฤดูที่น้ำลงจะมองเห็นดอนขี้กระต่ายได้อย่างชัดเจน สถานที่แห่งนี้ถือเป็น Landmark แห่งใหม่ของจังหวัดบึงกาฬ ที่ดำเนินการก่อสร้างได้ราว 60% และพร้อมเปิดใช้งานในต้นปี 2567

ข่าวสังคม-การเมือง ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด