LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2024
ข่าวสังคม-การเมือง

จังหวัดบึงกาฬ เตรียมจัดงานวันรวมน้ำใจให้เหล่ากาชาดจังหวัดบึงกาฬ ประจำปี 2566

จังหวัดบึงกาฬ เตรียมจัดงานวันรวมน้ำใจให้เหล่ากาชาดจังหวัดบึงกาฬ ประจำปี 2566 เพื่อช่วยเหลือ บรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัย ช่วยสังคมสงเคราะห์ และผู้ด้อยโอกาส
วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมที่ทำการปกครองจังหวัดบึงกาฬ ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานการประชุมหารือการจัดงานวันรวมน้ำใจให้เหล่ากาชาดจังหวัดบึงกาฬ ประจำปี 2566 ในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ ศูนย์ราชการจังหวัดบึงกาฬ เพื่อขอรับบริจาคทรัพย์สินและสิ่งของต่าง ๆ เพื่อนำมาจัดสรรเป็นรางวัลในการออกร้านนาคากาชาดในวัน “สถาปนาและงานกาชาดจังหวัดบึงกาฬ ประจำปี 2566” โดยมีนางวาทิณี โฆษาศิวิไลซ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบึงกาฬ หัวหน้าส่วนราชการ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องร่วมประชุม
ทั้งนี้การออกร้านนาคากาชาดจังหวัดบึงกาฬ ประจำปี 2566 จะนำไปสนับสนุนการปฏิบัติงานตามภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดบึงกาฬ ในการบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยพิบัติ ให้การสังคมสงเคราะห์แก่ราษฎร ที่ประสบความทุกข์ยากและผู้ด้อยโอกาส โดยเฉพาะในถิ่นทุรกันดาร รวมทั้งสนับสนุนการบริการทางการแพทย์ และกิจกรรมอื่น ๆ ของสภากาชาดไทย

 

ข่าวสังคม-การเมือง ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด