LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

แฟนคลับจาก จ.บึงกาฬ เสียใจกู้ภัยไปถึง ‘พระเอกนิว’ ไม่มีชีพจรแล้ว

แฟนคลับเสียใจกู้ภัยไปถึง ‘พระเอกนิว’ ไม่มีชีพจรแล้ว
ความคืบหน้ากรณีพระเอกหมอลำชื่อดัง “นิว มุกดา คำผุนร่วมมิตร” หรือ นายวัชรบูรณ์ มาลาสาย อายุ 33 ปี หมอลำดังจากคณะคำผุน ร่วมมิตร เสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขณะกำลังเดินทางมาเตรียมตัวแสดงหมอลำ ที่วัดภูมิบาลวัฒนา หรือ วัดเหนือ จ.บึงกาฬ ซึ่งเป็นงานบุญประจำปีนั้น

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ นายธนัฐพงษ์ วงษ์ชำนาญ แฟนคลับพระเอกหมอลำดัง “นิว มุกดา คำผุนร่วมมิตร” กล่าวว่า ส่วนตัวเป็นแฟนครับหมอลำแทบทุกคณะ สำหรับ นิว ตนก็เป็นแฟนคลับเช่นกัน และเป็นแฟนกันทางเฟซบุ๊กด้วย และคอยติดตามผลงานของน้องนิวตลอด ทั้งการไลพ์สด การแสดงหน้าเวที ร่วมถึงหากน้องมาแสดงที่บึงกาฬ ก็จะตามไปให้กำลังใจตลอด
ล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว น่าจะเดือนธันวาคม น้องมาแสดงที่อำเภอบุ่งคล้า ตนกับทีมงานก็ตามไปให้กำลังใจ พร้อมถ่ายรูปเซฟฟี่หน้าเวทีด้วย กระทั่งเมื่อคืนวานนี้ (14 กุมภาพันธ์) ยังพูดกับเพื่อนๆ ว่า จะพาน้องนิว มาทานขนมจีนที่บ้านด้วย เพราะน้องจะมาแสดงงานบุญที่นี่ วานนี้ยังติดตามการไลพ์สดของน้องอยู่ที่บอกว่า มางานที่จังหวัดสกลนคร และโพสต์ล่าสุดที่น้องลงไว้ก่อนขึ้นเวที ดูเหมือนไม่สดชื่น ยิ้มแย้มแจ่มใส่ ดูภาพแปลกๆ คล้ายเป็นลางบอกเหตุ

“ก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว และแฟนคลับของน้องนิวทั่วประเทศ ซึ่งเชื่อว่าทุกคนต้องช็อกกับข่าวที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน จากที่ได้รู้จักน้องนิว น้องเป็นคนน่ารัก ไม่ถือตัว เข้าถึงง่าย เป็นกันเองกับแฟนเพลง ถึงน้องจะมีครอบครัวแล้ว แต่แฟนๆ ยังให้การสนับสนุน ตอบรับเสมอ ไม่ได้รังเกียจ ยังติดตามตลอดว่าไปแสดงที่ไหนบ้าง อย่างไรก็ตามแม้น้องนิวจะจากไป ก็อยากให้แฟนคลับทั่วประเทศให้กำลังใจทีมงานหมอลำ คำผุน ร่วมมิตร ถึงแม้จะไม่มีพระเอก แต่ก็ยังมีทีมงานที่จะแสดงให้พี่น้องประชาชนได้รับชมอยู่ ตามบทบาทหน้าที่เหมือนเดิม ร่วมเป็นกำลังใจให้กันและกัน ซึ่งวันนี้ก็จะไปติมตามการแสดงของคณะหมอลำเหมือนเดิม” แฟนคลับกล่าว

ด้านแหล่งข่าวจากกู้ภัยบึงโขงหลง(ภูลังกา HUB) กล่าวว่า ได้รับแจ้งจาก สภ.บึงโขงหลง ว่ามีเหตุรถชนกัน จึงออกตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย จึงปฐมพยาบาล จากนั้นพบผู้บาดเจ็บติดอยู่ในซากรถ เมื่อประเมินสถานการณ์และตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าชายในรถไม่มีชีพจรแล้ว จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมา ระหว่างนั้นก็ประสานไปยังกู้ชีพ รพ.บึงโขงหลง และร้อยเวรสอบสวน สภ.บึงโขงหลง ตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งได้ตรวจสอบเอกสารภายในรถพบว่าเป็นพระเอกหมอลำชื่อดัง นิว มุกดา จึงแจ้งประสานให้ญาติทราบ และได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บไว้ที่ รพ.บึงโขงหลง รอญาติมารับกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด