LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ หนุ่มน้อยใจทะเลาะกับเมียคิดสั้นยิงตัวตาย

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2566 เวลา 11.50 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต ที่ บ้านเลขที่ 140 ม.4 ต.คำนาดี อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ จึงได้เดินทางออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.ท.หญิงจิราวรรณ ไกวาสัง พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองบึงกาฬ ,พญ.อรณิชา เอื้อพันธุ์พงศ์ แพทย์เวร โรงพยาบาลบึงกาฬ ,พ.ต.ท.ธีระยุทธ เจริญทัศน์ สารวัตรพิสูจน์หลักฐานตำรวจจังหวัดบึงกาฬ และกู้ภัยร่วมใจบึงกาฬ
เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพ นายรุ่งเรือง ศรีชุม
(ผู้ตาย) อายุ 40 ปี ในลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงวอร์มขายาวสีดำ มีแผลกระสุนบริเวณ ขมับขวา และด้านข้างลำตัวด้านขวาพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .380 ตกอยู่บนพื้น และพบปลอกกระสุนขนาด .380 หล่นอยู่บริเวณรอบๆผู้ตายจำนวน 4 ปลอก


สอบถามนางสมมาตร สองสี ( ภรรยาผู้ตาย) อายุ 46 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 140 ม.4 ต.คำนาดี อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้ความว่า ตนกับผู้ตายอยู่กินกันมาร่วม 20 ปี มีปากเสียงกัน ทะเลาะกันบ้างตามปกติ ตามประสาลิ้นกับฟัน จนมาถึงเช้าวันที่ 6 ก.พ. 2566 ช่วงเช้าหลังจากกลับมาจากสวนยางพารา ตนกับผู้ตายได้ทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ ฝ่ายนายรุ่งเรือง ศรีชุม (ผู้ตาย) ได้พลั้งมือทำร้ายตน ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นตนจะเดินทางไปหาหมอเพื่อตรวจร่างกายเพราะตนมีอาการหายใจไม่ออก น่าจะมาจากอาการจุก ผู้ตายแจ้งว่าจะพาไป แต่ตนยังอยู่ในอาการโกรธ จึงบอกผู้ตายไปว่า ไม่ต้อง จะเดินทางไปเอง หลังจากนั้นตนได้ให้เพื่อนบ้านขับรถยนต์พาไปโรงพยาบาลบึงกาฬ เมื่อขับรถออกมาได้ประมาณ 15 กม. จึงมีญาติโทรมาแจ้งว่า นายรุ่งเรืองฯ สามีของตนได้ยิงตัวตาย ให้รีบกลับ หลังจากตนกลับมาถึงบ้านพบสามีสิ้นใจแล้ว ตนเสียใจมาก


ด้านนางศรีกุล ภูปานผา อายุ 69 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่4 ต.คำนาดี อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ที่อยู่ติดกับบ้านที่เกิดเหตุ และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเห็นผู้ตาย ถือปืนออกไปยืนบริเวณหน้าบ้านและได้ยิงปืนขึ้นบนฟ้า ตนจึงได้ตะโกนห้ามว่าอย่ายิงและเรียกเพื่อนบ้านมาช่วย แต่ไม่ทันการเพราะหลังจากนั้น นายรุ่งเรืองฯ ได้หันปลายกระบอกปืนใส่ที่หัวตนเอง แล้วลั่นไกล พอสิ้นเสียงปืน ผู้ตายได้ล้มลง ตนจึงเข้าไปดู พบผู้ตายมีเลือดไหลออก บริเวณขมับด้านขวาและพบว่าไม่มีลมหายใจแล้ว จึงได้โทรแจ้งภรรยาผู้ตายให้กลับมาดู และโทรแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
ส่วนสาเหตุการณ์การตาย รอเจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐาน และผลการตรวจพิสูจน์ ต่อไป เบื้องต้นภรรยาและญาติ ไม่ติดใจสาเหตุในการเสียชีวิตครั้งนี้
ธรรมชาติ ทองบุตดี //ข่าวบึงกาฬ //064-6825978

 

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด