LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

หนุ่มหนี้รุมเร้า ทิ้งจดหมายขอโทษ รับมืดแปดด้าน ก่อนปลิดชีพลาโลก

หนุ่มเซลส์แมน หนี้รุมเร้า ทิ้งจดหมายขอโทษทุกคน ก่อนปลิดชีพลาโลก

เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. วันที่ 3 ธันวาคม ร.ต.อ.รัฐพล เดชนรสิงห์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุคนผูกคอตายภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยนทีธรรม และแพทย์เวรโรงพยาบาลบึงกาฬ เมื่อไปถึงห้องเช่าดังกล่าวพบร่าง นายธงชัย แน่นอุดร หรือเล็ก อายุ 40 ปี ในสภาพสวมใส่เสื้อแขนยาวสีเทา สวมกางเกงยีนส์ขายาว ใช้เชือกผ้าร่มสีเขียวผูกคอตัวเองกับขื่อหน้าห้องน้ำภายในห้องเสียชีวิต

โดยบริเวณเตียงนอนยังพบสายไฟฟ้าลักษณะปอกปลายสายออก เหลือแต่ฉนวนวางอยู่ข้างปลั๊กไฟ และไฟในห้องก็ดับ ตรวจสอบพบว่าฟิวส์คัตเอาต์ขาด เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายคงจะใช้ไฟชอร์ตตัวเองก่อนแต่ฟิวส์ในห้องขาดจึงเดินไปผูกคอตายที่หน้าห้องน้ำ

พบข้อความเขียนใส่กระดาษสีเหลืองทิ้งไว้ จำนวน 2 แผ่น ว่า “ขอเอาชีวิตชั่วคนนี้ แลกกับการกระทำทุกอย่าง ขอโทษทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น หมดหนทางที่จะเดิน หาทางไม่เจอ จนต้องทำแบบนี้ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือมาตลอด ทำผิดแล้วผิดอีก จนไม่สามารถจะมองหน้าใครได้ เงินกู้ที่เอามาไม่ต้องจ่ายให้นะ ผมได้ให้ชีวิตพวกคุณไปแล้ว ‘รัก—-กับลูกนะ’ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ผิดแล้ว ผิดเล่า ผิดหวังในตัวเองผิดซ้ำๆ ดูแลตัวเองยังไม่ได้เลย ต้องให้คนอื่นช่วยอยู่ตลอด

อยากบอกน้าจ่าว่า ร้านที่ผมเปิดบิลคือผมสวมตัวเปิด แล้วผมเอาเงินไปจ่ายหนี้นอกระบบ ผมต้องขอโทษด้วยครับ โดยร้านค้าไม่มีส่วนรู้เห็น ร้านที่ผมเปิดมีดังนี้……ผมไม่มีทางแล้ว ทีเดียวคือตาย มืดแปดด้าน คิดคนเดียว บางครั้งอาจจะเดินผิด ผมขอรับกรรมทุกการกระทำไว้ครับ”

หนุ่มหนี้รุมเร้า ทิ้งจดหมายขอโทษ รับมืดแปดด้าน ก่อนปลิดชีพลาโลก

นายอลงกรณ์ จันทราพุน หัวหน้างานของผู้ตาย ให้การกับตำรวจว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ห้องเช่าเพียงลำพัง ลูกและภรรยาอยู่คนละจังหวัด ที่ผ่านมาผู้ตายก็มีปัญหาบ้าง ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเงิน ซึ่งไม่รู้ว่าผู้ตายมีหนี้สินอะไรบ้าง ช่วงประมาณ 10 โมงเช้าไม่เห็นมาทำงานเลยดูจีพีเอสที่ติดอยู่กับรถยนต์พบว่ายังจอดอยู่ที่ห้องเช่า จึงโทรหาเพื่อตามให้ไปทำงานแต่ไม่รับสาย จึงขับรถมาตามที่ห้องเช่า เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบว่าผูกคอตายแล้ว จึงแจ้ง 191

ร้อยเวรจึงให้กู้ภัยนำร่างลงมาตรวจพิสูจน์ โดยแพทย์ระบุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตในช่วงเช้าที่ผ่านมา เบื้องต้นร้อยเวรได้ให้กู้ภัยนำร่างผู้ตายไปฝากเก็บไว้ที่ รพ.บึงกาฬ เพื่อติดต่อญาติให้มารับร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป ส่วนญาติผู้ตายหากได้รับรู้ข่าวสารสามารถติดต่อขอรับร่างได้ที่โรงพยาบาลบึงกาฬ และสถานีตำรวจภูธรเมืองบึงกาฬ ตลอด 24 ชม.

หนุ่มหนี้รุมเร้า ทิ้งจดหมายขอโทษ รับมืดแปดด้าน ก่อนปลิดชีพลาโลก

หนุ่มหนี้รุมเร้า ทิ้งจดหมายขอโทษ รับมืดแปดด้าน ก่อนปลิดชีพลาโลก

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด