LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ ปริศนา! เจอศพหนุ่มถูกมัดมือ-เท้าติดกับรถจยย. จมอยู่ก้นสระน้ำ ช็อกเสียงตอนตี 4

ปริศนา! เจอศพหนุ่มถูกมัดมือ-เท้าติดกับรถจยย. จมอยู่ก้นสระน้ำ ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงตอนตี 4 เช้ามาดูเจอเป็นศพ พ่อเผยเพิ่งกลับจาก กทม.ได้ 2 เดือน

วันที่ 7 มิ.ย.65 ร.ต.อ.ณัฐดน สุวรรณโค รอง สว.(สอบสวน) สภ.โสกก่าม จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุจมน้ำเสียชีวิต ที่สระน้ำสาธารณะขนาดใหญ่ ข้างลำห้วยขี้ยางบริเวณบ้านโคกกระแซ หมู่ 2 ต.บ้านต้อง อ.เซกา จ.บึงกาฬ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พญ.ปัญญาดา กังแฮ แพทย์โรงพยาบาลเซกา กู้ภัยสว่างศรีวิไลฯ จุดบึงโขงหลง และจุดโสกก่าม

ที่เกิดเหตุบริเวณขอบสระน้ำขนาดใหญ่กว้างและยาวเกือบ 100 เมตร พบรอยล้อรถขบบ.บนพื้นดินลงไปในสระน้ำยาวเกือบ 20 เมตร จากนั้นชุดประดาน้ำได้ลงค้นหาร่างผู้สูญหายและรถ จยย.จนไปถึงความลึกประมาณ 3-4 เมตร โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงพบศพ นายสันติภาพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี

สภาพศพถูกมัดมือทั้ง 2 ข้างกับแฮนด์รถจยย.ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดง ส่วนขาด้านขวามัดไว้กับคันสตาร์ท ขาด้านซ้ายมัดไว้กับเกียร์ และลำตัวใช้ลวดไม้แขวนเสื้อมัดไว้กับกระเป๋าเป้สะพายหลัง ซึ่งภายในมีเสื้อผ้ารวมทั้งผ้าห่มยัดไว้เต็มกระเป๋า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

ขณะที่ชาวบ้านที่อาศัยในระแวกใกล้เคียง ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เวลาประมาณตี 4 กว่าๆ ได้ยินเสียงรถจยย.ขี่มาใกล้สระน้ำแล้วก็เงียบไปกะทันหันอย่างผิดปกติ พอสว่างมาจึงขี่รถ จยย.ผ่านไปดูพบแผ่นกระดาษเอกสารลอยน้ำอยู่ จากนั้นมีเพื่อนบ้านอีกหลายคนมามุงดูแล้วนำเอกสารมาอ่านดูพบเป็นชื่อของผู้ตาย จึงได้แจ้งกับญาติและกู้ภัยมาตรวจสอบจนพบศพดังกล่าว

ด้านพ่อของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนมีลูกชายคนเดียว ก่อนหน้าที่ได้พาไปทำงานอยู่ที่ กทม. เพิ่งกลับมาอยู่บ้านได้ 2 เดือน ปกติลูกชายเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยพูดจากับคนอื่น ชอบเก็บตัวอยู่ในห้องนอนไม่ค่อยออกไปไหน คงเป็นโรคซึมเศร้าที่เป็นมานานหลังจากเสียแม่แท้ๆ ไป และตนก็ได้มาแต่งงานใหม่ประมาณ 5 ปี พบกันครั้งสุดท้ายตอนประมาณตี 4 กว่าๆ ถึงตี 5 และก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยพูดหรือบ่นปัญหาอะไรให้ฟังแต่อย่างใด ซึ่งตนไม่ติดใจการเสียชีวิต พนักงานสอบสวนจึงให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

 

 

 

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด