LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2024
ข่าวสังคม-การเมือง

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบึงกาฬ.ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุวาตภัยพัดบ้านเรือนเสียหาย

วัน อังคาร ที่ 19 เมษายน 2559,เวลา 13.00น.

12994559_588491701329088_6332043380835783942_n

ลงพื้นที่ช่วยเหลือเบื้องต้น พร้อมให้กำลังใจ ชาวบ้านต.ท่าสะอาดและต.น้ำจั้น อำเภอเซกา จ.บึงกาฬ ที่ประสบเหตุวาตภัยพัดบ้านเรือนเสียหายไม่น้อยกว่า 30 หลังคาเรือน โดยได้มอบเงิน,ถุงยังชีพ,ของใช้เครื่องอุปโภค-บริโภค ฯลฯ เพื่อให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น นำโดย นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ,นางศศิธร ปรีชาวิทย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบึงกาฬ, พมจ.,ตำรวจ,กองกำลังทหาร,อบต.,ปภ.ฯลฯ รวมถึงชาวบ้านในพื้นที่ที่มาให้การตอนรับ อำนวยความสะดวกและช่วยเหลือเพื่อนบ้าน ที่ประสบเหตุวาตภัยในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ และนางศศิธร ปรีชาวิทย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบึงกาฬ ยังได้ร่วมพูดคุยถึงการเยียวยาเบื้องต้น, การซ่อมแซมที่อยู่อาศัย,สิ่งปลูกสร้างฯลฯ พร้อมกับได้ให้กำลังใจชาวบ้านที่ประสบเหตุวาตภัยด้วยความห่วงใยอีกด้วย…

ในนาม…เหล่ากาชาดจังหวัดบึงกาฬ ขอขอบคุณ ทุกๆท่าน ทุกๆภาคส่วน ที่ได้ให้ความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจ ในช่วยเหลือผู้ที่ประสบเหตุวาตภัยเบื้องต้น ในครั้งนี้ ขอให้ทุกๆท่านจงมีความสุขเจริญ กับการทำจิตกุศลครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกๆท่านที่ประสบเหตุุต่างๆ ต้องการความช่วยเหลือต่างๆ…ฯลฯ
…ดิฉัน นางศศิธร ปรีชาวิทย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบึงกาฬ พร้อมคณะกาชาดฯ จะไปดูแลช่วยเหลือพี่น้องชาวบึงกาฬ ให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะสามารถช่วยได้ ด้วยความห่วงใยคะ

::นางศศิธร ปรีชาวิทย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบึงกาฬ.

‘>

ข่าวสังคม-การเมือง ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด