LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ พบศพชายวัย77ปีดับปริศนาบนห้างนาตัวเอง

บึงกาฬ พบศพชายวัย77ปีดับปริศนาบนห้างนาตัวเองคาดดับเพราะโรคประจำตัว
3 มิถุนายน 2564 เวลา 20.50 น.
หน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไล ได้รับแจ้งทาง  จากชาวบ้าน ว่ามีเหตุคนนอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ บริเวณบ้านดงเสียด ต.ศรีชมภู อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ ถนนดงเสียด-นาสาร

กู้ภัยสว่างศรีวิไลฯจุดพรเจริญ จัดกำลังอาสาสมัครพร้อมรถเฉพาะกิจ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบชายสูงวัย นอนเสียชีวิตภายในเถียงนากลางทุ่งนา เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมงสภาพศพผู้เสียชีวิตนอนสวมกางเกงในตัวเดียว ข้างๆเตาไฟ ญาติสันนิษฐานว่าผู้ป่วยอาจจะกำลังทำอาหารแล้วได้ล้มหมดสติลงกับพื้น เพราะผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน ความดัน เก๊าท์ และเคยหมดสติเข้าโรงพยาบาลมาแล้ว หลายครั้ง

สอบถามญาติเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสียชีวิต ญาติให้ความว่าผู้เสียชีวิตจะออกมานอนที่ทุ่งนาเป็นประจำ แต่จะกลับเข้าบ้านทุกวัน แต่มาวันนี้ไม่เห็นผู้เสียชีวิตกลับเข้าบ้าน จึงได้ออกมาตามที่เถียงนา จนพบว่าพ่อของตนได้เสียชีวิตแล้ว

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา ชื่อนายกิ่ง ผงเผ่า อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 1 ต.ศรีชมภู อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ

กู้ภัยสว่างศรีวิไลฯจุดพรเจริญ ร่วมกับ ร.ต.อ.ณรงค์ มูลมณี ร้อยเวร30 สภ.พรเจริญ และ พญ.สาลินี พลโยธา พร้อมทีมสอบสวนโรค ร่วมชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ กู้ภัยสว่างศรีวิไลฯจุดพรเจริญ เก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตส่งมอบให้ญาติบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

ภาพข่าว สว่างศรีวิไลฯ

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด