LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ อนาถหนุ่มวัย25ออกล่าหนูนากลางคืนปืนลั่นใส่สมองกระจาย

บึงกาฬ อนาถหนุ่มออกล่าหนูนากลางคืนปืนลั่นใส่สมองกระจาย


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 24 ก.พ.พ.ต.ท.สมชัย ขมิ้นทอง สว.สอบสอบ สภ.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต อยู่บริเวณทุ่งนาท้ายหมู่บ้านห้วยผักขะ หมู่ที่ 4 ต.เซกา จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธำรงชัย ไล้ทองดี ผกก.ทราบ จึงได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานบึงกาฬ พญ.โชติกา สิงหกุล แพทย์เวร รพ.เซกาและสมาคมกู้ภัยสัจจะธรรมเซกา ที่เกิดเหตุเป็นคันคูสระน้ำกลางทุ่งนาห่างจากหมู่บ้านราว 3 กิโลเมตร พบศพ นายวรายุทธ ไตรแก้ว อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 4 บ้านห้วยผักขะ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟไอ สีดำ-แดงทะเบียน 1 กฌ 8572 บึงกาฬ ผู้ตายใส่กางเกงขาสั้นลายพราง เสื้อแขนสั้นสีส้มคลุมทับด้วยเสื้อแขนยาวสีดำ สภาพศพกะโหลกศีรษะซีกซ้ายเปิด เศษมันสมองและชิ้นส่วนกะโหลกกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณห่างออกไปกว่า 20 เมตร โดยมีคราบเขม่าดินปืนติดอยู่ทั้งมือด้านซ้ายด้านขวาและที่หน้าผาก ข้างศพพบอาวุธปืนยาวชนิดไทยประดิษฐ์สภาพหักครึ่งตกอยู่ข้างๆ ในลักษณะปลายกระบอกปืนทิ่มปักจมลงไปในดินที่พึ่งทำคันดูลึกกว่า 10 ซม.นอกนั้นยังพบเครื่องมือซ่อมแซมปืน เช่น ไขควง คีม มีดปลายแหลม ตกอยู่ใกล้ๆ โดยมีรองเท้าผ้าใบสีขาวถอดทิ้งอย่างไม่เป็นระเบียบอยู่ใกล้กัน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 8 ชั่วโมง


จากการสอบสวน นางมณีวรรณ ไตรแก้ว อายุ 51 ปี มารดาผู้ตายให้การว่า ก่อนหน้านั้นช่วงกลางวันเห็นลูกชายซ่อมปืนอยู่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร พอมาช่วงค่ำเวลาประมาณ 3 ทุ่มลูกชายได้มาบอกกับตนว่า จะออกไปหายิงนกยิงหนูแถวทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ซึ่งก็เคยทำอย่างนี้เป็นประจำอยู่แล้ว แต่พอมาเช้านี้มีชาวบ้านมาบอกว่าพบลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่ข้างคันคูสระน้ำที่พึงทำใหม่ จึงออกมาดูพบกลายเป็นศพดังกล่าว ซึ่งญาติๆ ก็ไม่ติดใจเอาความอะไร เพราะลูกชายก็ไม่ได้มีศัตรูที่ไหนอาจจะเป็นเพราะพลาดเอง จึงนำศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป


ด้าน พ.ต.อ.ธำรงชัย ไล้ทองดี ผกก.กล่าวว่า ผู้ตายมีนิสัยชอบเล่นปืนและตกแต่งปืนที่เกิดเหตุก็เป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ หรือปืนแก๊ปที่ผู้ตายครอบครองอยู่ สันนิษฐานว่าคงเห็นเป้าหมายแล้วอาจเป็นหนูนาหรือสัตว์อื่นอยากให้อาวุธปืนตัวเองมีสมรรถนะมากจึงได้บรรจุทั้งลูกกระสุนและแก๊ปมากไปหน่อย ขณะที่นั่งซ่อมแซมปืนอยู่มืออาจไปหลงเหนียวไกปืน เป็นจังหวะที่ปลายกระบอกปืนมาอยู่ตรงใบหน้าพอดี เมื่อปืนลั่นพร้อมระเบิดในรังเพลิงจึงถูกใบหน้าเต็มๆ ทำให้ใบหน้า กะโหลกและมันสมองกระจายไปทั่ว ส่วนหนึ่งที่ตกไปไกลอาจเป็นสัตว์คาบหนีไปก็เป็นได้.

Acute, or occasional, ED is often a minor problem. cialis tablets Many men will experience this at some point in their lives, and it often resolves itself on its own.

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด