LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

สุดโหด!! หนุ่มบ้านต้อน อ.รัตนวาปี ใช้มีดอีโต้ฟันคอพ่อเฒ่าวัย 66 จนขาด ก่อนโยนทิ้งแม่น้ำโขง

สุดโหด!!! หนุ่มบ้านต้อน อ.รัตนวาปี มีอาการทางประสาท ใช้มีดอีโต้ฟันคอพ่อเฒ่าวัย 66 จนขาด ถือศีรษะใส่รถจักรยานยนต์ นำไปโยนทิ้งแม่น้ำโขง จากนั้นรอมอบตัวกับตำรวจ เผยประวัติสุดเหี้ยมก่อคดียิงคนปางตายติดคุกนาน 6 ปี ออกคุกเข้ารักษาอาการป่วยทางจิต ก่อนมาก่อเหตุสยอง

วันที่ 18 ก.พ. 2563 เวลา 12.20 น. ร.ต.อ.เลอศักดิ์ รอญยุทธ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.รัตนวาปี รับแจ้งเหตุฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายที่บ้านเลขที่ 22 ม.6 ต.บ้านต้อน อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลรัตนวาปี

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหลังบ้าน พบศพนายสุริยะ สมบูรณ์ อายุ 66 ปี สภาพศพศีรษะถูกตัดขาดจากลำคอ สวมกางเกงขายาว เสื้อแขนสั้น นอนจมกองเลือดอยู่ที่หลังบ้าน โดยผู้ที่ก่อเหตุเจ้าหน้าที่รับแจ้งจากชาวบ้านว่าคือ นายวิเชียร ไชยนุต อายุ 29 ปี ที่อยู่ 2 หมู่ 6 ต.บ้านต้อน อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย หลังก่อเหตุได้นำศีรษะของ นายสุริยะ หลบหนีไปเจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตามตัวเพื่อจับกุม

จากการสอบสวนทราบว่า วันนี้ (18 ก.พ.) เวลาประมาณ 11.00 น. ขณะที่นายสุริยะ สมบูรณ์ อายุ 66 ปี เจ้าของบ้านกำลังทำการปรับเกลี่ยพื้นดินเพื่อสร้างห้องน้ำอยู่ที่บริเวณหลังบ้านของผู้เสียชีวิต นายวิเชียร ไชยนุต ผู้ต้องหาซึ่งบ้านอยู่เยื้องกับบ้านผู้เสียชีวิต ได้เดินเข้าไปภายในบ้านของผู้เสียชีวิตโดยเอามีดอีโต้เหน็บไว้ด้านหลัง โดยย่องเข้าไปทางด้านหลังของผู้เสียชีวิต และฉวยจังหวะที่ผู้ตายเผลอก่อนที่จะใช้มีดอีโต้ฟันไปที่ผู้เสียชีวิตจนล้มลง จากนั้นผู้ต้องหาจับผู้เสียชีวิตหงายหน้าขึ้นแล้วจับหัวผู้เสียชีวิตไว้และใช้มีดฟันที่บริเวณลำคอผู้เสียชีวิตจำนวนหลายครั้งจนคอขาด และผู้ต้องหาได้ถือศีรษะของผู้เสียชีวิตและมีดที่ใช้ก่อเหตุออกจากบ้านเกิดเหตุเดินไปตามถนนสาธารณะภายในหมู่บ้านท่ามกลางความแตกตื่นของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์

จากนั้น นายวิเชียร ผู้ต้องหา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์นำศีรษะของผู้เสียชีวิตและมีดที่ใช้ก่อเหตุวางไว้ตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ โดยขับรถไปที่ริมฝั่งแม่น้ำโขงบริเวณตลาดนัดจุดผ่อนปรนไทย-ลาว บ้านเปงจาน แล้วโยนศีรษะของผู้เสียชีวิตลงไปในแม่น้ำโขง ก่อนที่จะขับรถมามอบตัวกับตำรวจ โดยต่อมาเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ได้พบศีรษะของ นายสุริยะ แล้วใกล้กับจุดที่ผู้ต้องหานำไปโยนทิ้งลงแม่น้ำโขง
โดยจากการตรวจสอบประวัติของ นายวิเชียร พบว่าเคยก่อคดีใช้อาวุธปืนยิงชาวบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อปี 2556 ศาลลงโทษจำคุก 6 ปี 6 เดือน และพบว่าเป็นผู้ป่วยของโรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์ ซึ่งเข้ารับการรักษาตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2562 จนถึง 27 มกราคม 2563 โดยต้องรับประทานยาตลอดเวลาก่อนที่จะมาก่อเหตุสยองขวัญชาวบ้านในครั้งนี้

ขอขอบคุณที่มาข่าวสยามรัฐ https://siamrath.co.th/n/221199

 

Use oil-free, non-comedogenic lotions i. viagra pill Again, try to avoid products with additives.

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด