LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

สลดเซ่นวาเลนไทน์หนุ่ม อส.บึงโขงหลง ใช้เอ็ม16ยิงคู่รักดับก่อนฆ่าตัวตายตาม

EyWwB5WU57MYnKOuX178JlWYJXvy8pcKMvfCP5hMt4WMqV3BtN5bQn

หนุ่ม-สาว อส.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ จะแต่งงาน มี.ค.นี้ นัดฉลองวาเลนไทน์ในรีสอร์ต แต่เกิดมีปากเสียงจากความหึงหวง ฝ่ายชายหยิบปืนเอ็ม 16 จากรถปิกอัพยิงใส่ฝ่ายหญิง 3 นัดดับคาที่นอน แล้วจึงหันมาระเบิดสมองตัวเองตายตามคนรัก…

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 14 ก.พ.59 ร.ต.อ.กิตติกร ลุนทาลา ร้อยเวร สภ.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองทุ่ม อ.เซกา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พิเชฐ วงษ์บุรี ผกก.พ.ต.ท.สุรัตน์ พินิจมนตรี รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.อรุณ รักสัตย์ รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.ประภาส ทองคำภา พงส.ผนพ.พ.ต.ท.กวีพนธ์ พงศ์สุวรรณพร สว.สส.พ.ต.ท.ฉลองพรหม บุญพรหม สวป.ตำรวจชุดสายตรวจ ร.ต.อ.หญิง รุจี กรเจริญพรพงศ์ นวท.(สบ.1) พฐ.บึงกาฬ พญ.ธนานันท์ หอมแพน แพทย์เวร รพ.เซกา และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลจุดเซกา

ที่เกิดเหตุเป็นรีสอร์ตตั้งอยู่กลางทุ่งนาที่ห้องพักดังกล่าว พบว่าประตูห้องถูกเปิดแง้มอยู่ เจ้าหน้าที่เปิดประตูเข้าไปถึงกับผงะเมื่อพบศพชายหญิงนอนเปลือยกายอยู่ในห้องนอน สภาพถูกยิงเลือดกระจายเปรอะเลอะไปทั่วห้อง โดยศพแรกเป็นชายนอนอยู่ระหว่างเตียงกับโซฟาทราบชื่อ นายนาวิน หงสุวงศ์ อายุ 29 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 1 บ้านท่าสีไค ต.ดงบัง อ.บึงโขงหลง สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อเชิ้ตลายแขนยาวตัวเดียว หน้าอกเปิดไว้ไม่ปิดกระดุมเสื้อ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 เข้าที่หน้าท้องทะลุ 1 นัดจนไส้ทะลักออกมากองอยู่ด้านนอก และบาดแผลถูกยิงเข้าขมับด้านขวาทะลุกลางศีรษะ โดยมีอาวุธปืนเอ็ม 16 ของผู้ตายวางทับอยู่ปลายเท้า ส่วนศพฝ่ายหญิงทราบชื่อ นางสาวอรพรรณ ศรีมันตา อายุ 26 ปี นอนตะแคงขวาอยู่บนเตียงนอน สภาพเปลือยหน้าอกส่วนบนมีผ้าห่มปิดด้านล่างจากเอวลงมา มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 2 นัดทะลุด้านหลังและหัวไหล่ซ้าย และอีกนัดเข้าที่โคนนิ้วหัวแม่โป้งหัวกระสุนฝังอยู่ตรงนิ้วกลาง โดยมีปลอกกระสุนตกอยู่บนเตียง 2 ปลอกด้านล่างอีก 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายทวีศักดิ์ เจริญไชย อายุ 60 ปีเจ้าของรีสอร์ต กล่าวว่า  เวลาประมาณ 16.00 น.นายนาวิน ผู้ก่อเหตุได้ขับรถยี่ห้ออีซูซุสีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บก 6650 บึงกาฬ เข้ามาเปิดห้องนอนชั่วคราว จนถึงค่ำจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด หยุดไปประมาณ 10 นาทีจึงดังขึ้นอีก 2 นัด แล้วเงียบไป หลังจากนั้นตนได้เดินไปดูเห็นประตูห้องเบอร์ 12 แง้มอยู่ และประตูรถยนต์ก็เปิดทิ้งเอาไว้ ตนเกรงจะเกิดอันตราย จึงได้โทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดู จึงรู้ว่าเกิดการยิงกันตายแล้ว

ด้าย นายนายวรสิทธิ์ สังขพันธุ์ ปลัดอำเภอบึงโขงหลงฝ่ายความมั่นคง หลังรุดดูที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ผู้ตายทั้งคู่เป็นอาสาสมัครรักดินแดนผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง โดยฝ่ายหญิงเป็นคนสวยหน้าตาดี ด้วยมักจะมีคนมารู้จักด้วยเป็นจำนวนมาก จึงมีเรื่องทะเลาะหึงหวงกับฝ่ายชายเป็นประจำ แต่ทั้งคู่คบหาดูใจเป็นแฟนกันมาได้ 2 ปีแล้ว และมีแผนที่จะแต่งงานกันในเดือน มี.ค.ปี 2559 อีก 1 เดือนข้างหน้านี้ โดยได้ให้ผู้ใหญ่ไปสู่ขอกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.พิเชฐ วงษ์บุรี ผกก.สภ.เซกา กล่าวว่า หลังจากทั้งคู่ในนัดกันมาฉลองวันวาเลนไทน์ โดยเปิดห้องพักที่เกิดเหตุ คาดว่าฝ่ายชายคงจะต่อว่าต่อขานฝ่ายหญิงเรื่องมีชายมาพัวพันธ์ด้วย แต่ฝ่ายหญิงคงยืนยันรักเดียวใจเดียว แต่ฝ่ายชายคงไม่เชื่อจึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง แล้วฝ่ายชายเดินออกไปหยิบเอาปืนเอ็ม.16 อยู่ในรถออกมาขู่ แต่ไม่เป็นผลจึงโมโหยิงเข้าใส่ฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต จากนั้นจึงลงจากเตียงไปนั่งพิงโซฟาใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงเฉียดเข้าหน้าท้องตัวเองก่อนจะตัดสินใจครั้งสุดท้ายยกปืนขึ้นยิงขมับตัว เองตายตามคนรักไปในที่สุด

ที่มา ข่าว http://www.thairath.co.th/content/577503    ขอขอบคุณภาพเพิ่มเติม จากกู้ภัยสว่างบึงกาฬฯ(จุดเซกา)

ชมภาพคลิกที่รูป

 

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด