LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

ข้อหาหยัง? หนุ่มบึงกาฬ อ้างเจอตำรวจนอกเครื่องแบบเรียกตรวจในสวนยาง (คลิป)

หนุ่มบึงกาฬ อัดคลิปถาม หลังถูกชายอ้างเป็นตำรวจเรียกตรวจรถจักรยานยนต์ในสวนยาง ไม่แสดงบัตรเจ้าพนักงาน ตรวจฉี่ตรวจยาไม่เจอก็ไม่ยอมปล่อย สุดท้ายโดนเรื่องไม่มีเอกสารและ พ.ร.บ.ขาด

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Supakij Buntanai‎ โพสต์คลิปผ่านไปยังแฟนเฟซบุ๊ก ข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ พร้อมระบุข้อความว่า “คือเรื่องมันมีอยู่ว่า คนพวกนี้เขาบอกว่าเป็นตำรวจ ขอตรวจปัสสาวะตรวจยา ผลตรวจคือบ่มีสารครับ แต่เขาบ่ยอมไป หาเรื่องสิเอารถ ว่าบ่มีนั่นมีนี่ รถผมขี่จนสิฮ้างล่ะ บ่ได้ขี่เข้าในเมืองจักเทื่อ นี่ล่ะตำรวจไทย บ่ได้อันหนึ่งกะสิเอาอันหนึ่ง นี่หรือตำรวจที่ดี สภ.บ้านดอนหญ้านาง จำหน้าเขา อย่าขี่รถฮ้างเขาในป่า เดี๋ยวโดนข้อหาขี่รถฮ้าง ฮ่าาาา

ต่อมาเจ้าตัวเข้ามาโพสต์ในคอมเมนต์ใต้คลิปว่า สรุปแล้วเป็นตำรวจจริง แต่ไม่มีการแสดงบัตรเจ้าพนักงานก่อนขอตรวจค้นเพราะมีคนแจ้งมา พร้อมบอกว่ารถจักรยานยนต์คันนี้ไม่มีเอกสารและ พ.ร.บ.ขาดมา 5 ปี แต่ล่าสุดไปจ่ายค่าปรับที่โรงพักแล้ว ไปเสียค่าปรับ600บาท ที่สภ.ดอนหญ้านาง อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ

 [ae-fb-embed url=’https://www.facebook.com/heero.vinzz/videos/2038277356421191/’ width=’500′ showtext=’true’]

หนุ่มบึงกาฬ อัดคลิปถาม หลังถูกชายอ้างเป็นตำรวจเรียกตรวจรถจักรยานยนต์ในสวนยาง ไม่แสดงบัตรเจ้าพนักงาน ตรวจฉี่ตรวจยาไม่เจอก็ไม่ยอมปล่อย สุดท้ายโดนเรื่องไม่มีเอกสารและ พ.ร.บ.ขาด ไปเสียค่าปรับ600บาท ที่สภ.ดอนหญ้านาง  ในขณะที่โลกโซเชียลได้วิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกต้องหรือไม่ผิดขั้นตอนการปฏิบัติงานหน้าที่หรือไม่ และส่วนมากรถที่ใช้ในป่ายางนั้นส่วนมากจะใช้รถเก่าๆกันบางคันก็ไม่มี พรบ.อะไรเพราะเป็นรถเก่าใช้วิงตามป่าสวนยางเท่านั้นไม่ได้วิ่งที่ถนนใหญ่ทางหลวง ส่วนมากก็ประชาชนหาเช้ากินค่ำกัน การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ควรทำงานให้ชัดเจนทำให้ประชาชนน่าเชื่อถือตรวจค้นแสดงบัตรเจ้าหน้าที่ต้องการตรวจค้นอะไร

(ขอขอบคุณที่มาข่าวไทยรัฐออนไลน์ https://www.thairath.co.th/content/1280361)

คลิปที่สองเอารถขึ้นรถยนต์

[ae-fb-embed url=’https://www.facebook.com/heero.vinzz/videos/2038293956419531/’ width=’500′ showtext=’true’]



 



‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด