LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

8 สาวงามผู้เข้ารอบ เพื่อชิงตำแหน่งมิสแกรนด์บึงกาฬ ประจำปี พ.ศ. 2561

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม

จังหวัดบึงกาฬจัดประกวด “MISS GRAND BUENGKAN 2018” สาวงามวิถีอารยธรรมลุ่มน้ำโขงรอบชุดว่ายน้ำ

วันนี้ (11 พ.ค. 61) เวลา 17.00 น. ที่โรงแรมเดอะวัน อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ 8 สาวงาม ที่ผ่านการคัดเลือกจากการสมัครเข้าประกวด “MISS GRAND BUENGKAN 2018” สาวงามวิถีอารยธรรมลุ่มน้ำโขง ได้เดินประชันความงามในชุดว่ายน้ำ ให้คณะกรรมการพร้อมทั้งสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้ยลโฉมความงามกัน และตลอดทั้งวันของวันนี้สาวงามทั้ง 8 คน ได้ร่วมกันทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ลงพื้นที่ถ่ายภาพประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของจังหวัดบึงกาฬ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (12 พ.ค. 61) ตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น. ที่โรงแรมเดอะวัน จะมีการจัดประกวดในรอบชิงชนะเลิศ โดยสาวงามที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้รับสายสะพายพร้อมมงกุฎ “MISS GRAND BUENGKAN 2018” และเป็นตัวแทนของจังหวัดบึงกาฬ ไปประกวดในเวที MISS GRAND THAILAND ต่อไป
โดยในปีนี้หอการค้าจังหวัดบึงกาฬร่วมกับบริษัท ประชารัฐรักสามัคคีบึงกาฬ (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดบึงกาฬ และสภาขบวนองค์กรชุมชนจังหวัดบึงกาฬ ได้จัดประกวด “MISS GRAND BUENGKAN 2018” สาวงามวิถีอารยธรรมลุ่มน้ำโขง ซึ่งจังหวัดบึงกาฬเป็นจังหวัดที่เริ่มได้รับการกล่าวถึงในเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาติและมีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง เพื่อให้เกิดการประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยว ด้านศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี รวมทั้งสินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์ชุมชมให้กับจังหวัดบึงกาฬ อันจะเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก การค้าขาย และการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดบึงกาฬ จึงได้จัดกิจกรรมการจัดการประกวดดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม ประเพณี รวมทั้งสินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์ชุมชมให้กับจังหวัดบึงกาฬ โดยจะประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยว อาทิ สถานที่การท่องเที่ยววัดอาฮง บ้านสะง้อ วัดท่าไคร้ ภูสิงห์ ภูทอก เป็นต้น ซึ่งกิจกรรมการประกวดนี้จะเป็นกิจกรรมหนึ่งที่สามารถเป็นแรงกระตุ้น ประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยว ส่งเสริมการประชาสัมพันธ์สินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์ชุมชนให้เป็นที่รู้จักแก่ประชาชนในประเทศและต่างประเทศ เป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก การค้าขาย และการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดบึงกาฬโดยรวมผ่านกิจกรรมการประกวด ตลอดจนเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีและก่อให้เกิดความร่วมมือให้แน่นแฟ้นขึ้นระหว่างหน่วยงานภารรัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬตามแนวนโยบายประชารัฐ
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าเข้าชมการประกวดรอบในรอบชิงชนะเลิศ MISS GRAND BUENGKAN 2018 “สาวงามวิถีอารยธรรมลุ่มน้ำโขง” สำนักงานหอการค้าจังหวัดบึงกาฬ ทางหมายเลขโทรศัพท์ 089-8433291

สาวงามทั้ง 12 คน ผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าเก็บตัวและประกวดรอบตัดสิน Miss Grand Buengkan 2018 “สาวงามวิถีอารยธรรมลุ่มน้ำโขง” รอบตัดสินวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 ณ.โรงแรมเดอะวันบึงกาฬ เวลา 16.00 – 24.00 น.
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินรางวัล Miss Popular Vote บนเวทีการประกวด มิสแกรนด์บึงกาฬ 2018 (รางวัลเงินสด 10,000 บาท พร้อมสายสะพายและความคุ้มครองอุบัติเหตุมูลค่า 200,000 บาท) โดยการกดไลค์ กดแชร์ ให้กับผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์บึงกาฬ 2018 ที่คุณชื่นชอบ ทุกภาพจากนี้ไปถึงวันประกวด

1 Like เท่ากับ 1 คะแนน
1 Share เท่ากับ 3 คะแนน
หมดเขตวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น.

1 เสียงในเวทีการประกวด 12 พ.ค. 61 เท่ากับ 10 คะแนน
* ติดต่อขอซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ 095-169-0156 (โต้ง)

หมายเลข 1 ศิริวรรณ คงคาสุริฉาย (แพร) #สาวงามวิถีอารยธรรมลุ่มน้ำโขง

หมายเลข 2 กฤตยา พรรษา (อุ้ม) #สาวงามวิถีอารยธรรมลุ่มน้ำโขง

หมายเลข 3 พัชริดา ทองมิน (แพร) #สาวงามวิถีอารยธรรมลุ่มน้ำโขง



หมายเลข 4 ภัทราภรณ์ รักชาติ (แอม) #สาวงามวิถีอารยธรรมลุ่มน้ำโขง

หมายเลข 5 สิริยากร มาลัยตรอง (พีท) #สาวงามวิถีอารยธรรมลุ่มน้ำโขง

หมายเลข 6 ระพีพรรณ นาสิงทอง (น้ำตาล) #สาวงามวิถีอารยธรรมลุ่มน้ำโขง

หมายเลข 7 ณัฐญา กิจกองบุญ (นุ๊ก) #สาวงามวิถีอารยธรรมลุ่มน้ำโขง

หมายเลข 8 จิราวรรณ จันสาลี (ป๊อป) #สาวงามวิถีอารยธรรมลุ่มน้ำโขง
‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด