LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บึงกาฬรถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกดินไปถมริมโขง สุดท้าย..ลื่นไถลตกบ่อ เพื่อนนั่งข้างจมน้ำ “อาการโคม่า”

เมื่อเวลา 07.00 น วันที่ 7 พ.ค.ร.ต.อ.พิทักษ์ จันตา รอง สว.(สอบสวน ) สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสั่งการ 191 ว่ามีรถบรรทุก 10 ล้อที่บรรทุกดินไปถมที่ริมโขงทำเขื่อนกันตลิ่งพังลื่นไถลตกลงไปในบ่อน้ำ มีผู้ติดอยู่ในห้องผู้โดยสาร ที่บริเวณถนนระหว่างบ้านท่าโพธิ์-บ้านดงหมากยาง ต.บึงกาฬ  เลยโรงเรียนบ้านท่าโพธิ์ออกไปประมาณ 200 เมตร  จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ รพ.บึงกาฬและหน่วยกู้ภัยนทีธรรม ที่เกิดเหตุเป็นบ่อดิน กว้างประมาณ 3 ไร่ บนทางวิ่งมีรถบรรทุกจอดขวางอยู่ 3 คัน ส่วนอีกคันจมลงไปในน้ำบ่อลึกประมาณ 3 เมตรลักษณะหัวทิ่มจมน้ำ โผล่ขึ้นมาเพียงกระบะดัมพ์

 

 

 

 

[videojs mp4=”http://clip.tnews.co.th/newscenter_1525690089_5392.mp4″ poster=”http://img4.tnews.co.th/userfiles/images/A8(178).jpg” width=”530″ height=”315″]

บอกว่าให้ขับหนีน้ำไม่ได้บอกให้ขับลงน้ำ




ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายธนวัฒน์ ไก่แก้ว อายุ 17 ปีบ้านเลขที่ 4/4 หมู่ 1 ต.ทับผึ้ง อ.ศรีสำโรง           จ.สุโขทัย ถูกเพื่อนกันนำออกมาจากห้องโดยสารหัวรถบรรทุกทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยความทุลักทุเล เนื่องจาก นายธนวัฒน์ มีรูปร่างอ้วนใหญ่มีน้ำหนักกว่า 100 กิโลกรัม จึงช่วยกันหาม 4 คนขึ้นรถกู้ชีพเนื่องจากยังไม่ได้สติ เพื่อทำการรักษาอาการโดยด่วน  ทั้งผู้บาดเจ็บและเพื่อนที่ไปช่วยต่างมอมแมมเลอะเทอะเสื้อผ้าเปื้อนดินโคลนตม

 

 

 

 

 

 

ฝนตกหนักขับ 10 ล้อหนีน้ำขึ้นบนถนนกลับลื่นตกบ่อน้ำอาการโคม่า





สอบสวนนายจิรศักดิ์ มีสีสอนอายุ 43 ปีซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงและเป็นหัวหน้าคุมงานทราบว่าก่อนเกิดเหตุ มีฝนตกลงมาหนักอย่างต่อเนื่อง เกรงจะเกิดความเสียหายต่อรถบรรทุก และรถแบ็คโฮ จึงได้สั่งให้ขนย้ายเครื่องจักรทั้งหมดขึ้นมาบนถนนหลัก ก่อนเกิดเหตุนายธนวัฒน์ผู้ หลานชายผู้บาดเจ็บได้ไปเรียกให้ นายสุวรรณวงศ์ แซ่เตียว อายุ 21 ปีบ้านเลขที่ 101 หมู่ 11 ต.หนองโรง อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี คนขับรถบรรทุก ยี่ห้อ Isuzu สีขาว ทะเบียน 82- 8469 กาญจนบุรีคันที่ประสพเหตุ ให้ขับรถออกจากบ่อดิน โดยได้ขึ้นไปนั่งข้างคนขับ จังหวะนั่นเองรถบรรทุกเกิดลื่นไถลไม่สามารถควบคุมได้ หัวรถจึงตกลงไปในบ่อน้ำทำให้ นายธนวัฒน์ ผู้บาดเจ็บซึ่งมีรูปร่างอ้วนใหญ่ไม่สามารถหนีออกจากรถมาได้ทัน จึงได้สำลักน้ำเข้าไปจำนวนมาก ทำให้ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากน้ำท่วมปอดอาการโคม่าดังกล่าว

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว นิธิศักดิ์  เศรษฐแสงศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.บึงกาฬ’>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด