LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

ตาย3บาดเจ็บสาหัส1หนุ่มสาวบึงกาฬซิ่งมอไซต์เสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนเสาบ้านเสีียชีวิต3บาดเจ็บ1

11/03/61 เวลา 01.05 น. เจ้าหน้าที่191 สภ.คำตากล้า อำเภอคำตากล้า และโรงพยาบาลคำตากล้า จังหวัดสกลนคร ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถมอไซต์หลุดโค้งมีผู้เสียชีวิต3รายและบาดเจ็บ1ราย จึงได้แจ้งนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ มังกรหนองหิ้ง สาขาอำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนกับเสาไฟข้างทาง และพุ่งเข้าบ้านเรือนชาวบ้าน บริเวณ ถนนหน้าโรงเรียนบ้านหนองแสงดงอีบ่าง หมู่ที่ 9 ตำบลนาแต้ อำเภอคำตากล้า จังหวัดสกลนคร
#ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 3 ราย เป็นชาย 2 เป็นหญิง 1 ราย

#ผู้เสียชีวิตรายที่1 ชื่อนายมนตรี ศรีเมือง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 225 หมูที่ 1 บ้านวังยาว ตำบลวังชมภู อำเภอพรเจริญ จังหวัดบึงกาฬ
#ผู้เสียชีวิตรายที่2 ชื่อเด็กชายนคร ศรียันต์ อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 หมูที่ 1 บ้านวังยาว ตำบลวังชมภู อำเภอพรเจริญ จังหวัดบึงกาฬ
#ผู้เสียชีวิตรายที่3 ขืื่อนนางสาวปัณณพร เพขรวงค์ อายุ 15 ปีอยู่บ้านเลขที่ 36 หมูที่ 4 ตำบบลโนนนสะอาด อำเภอบ้านม่วง จังหวัดสกลนคร
#มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ มังกรหนองหิ้ง สาขาอำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬนำส่งร่างผู้เสียให้ญาติบำเพ็ญกุุศลต่อไป







 

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ผู้คนกำลังยืน

11/03/61 เวลา 04.25น. มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์หนองหิ้ง จังหวัดบึงกาฬ #ได้นำส่งหีบและขอแสดงความเสียกับญาติผู้เสียชีวิต บ้านเลขที่ 225 หมูที่ 1 บ้านวังยาว ตำบลวังชมภู อำเภอพรเจริญ จังหวัดบึงกาฬและอนุโมทนาบุญ ให้กับทุกท่าน ที่บริจาคหีบศพและผ้าหอศพ ขอให้อำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและเทพเจ้า หน่าจาซาไท้จื้อ และบุญกุศลที่บำเพ็ญนี้ จงดลบันดารให้ท่านเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารสมบัตร และประสบสิ่งอันพึงปรารถนาทุกทิพาราตรีกาลเทอญฯ

11/03/61 เวลา 06.15น. มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์หนองหิ้ง จังหวัดบึงกาฬ #ได้นำส่งหีบและขอแสดงความเสียกับญาติผู้เสียชีวิต บ้านเลขที่ 36 หมูที่ 4 ตำบบลโนนนสะอาด
อำเภอบ้านม่วง จังหวัดสกลนคร
และอนุโมทนาบุญ ให้กับทุกท่าน ที่บริจาคหีบศพและผ้าหอศพ ขอให้อำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและเทพเจ้า หน่าจาซาไท้จื้อ และบุญกุศลที่บำเพ็ญนี้ จงดลบันดารให้ท่านเจริญด้วย
อายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารสมบัตร และประสบสิ่งอันพึงปรารถนาทุกทิพาราตรีกาลเทอญฯ

11/03/61 เวลา 06.40 น. มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์หนองหิ้ง จังหวัดบึงกาฬ #ได้นำส่งหีบและขอแสดงความเสียกับญาติผู้เสียชีวิต บ้านเลขที่ 146 หมูที่ 1 บ้านวังยาว ตำบลวังชมภู อำเภอพรเจริญ จังหวัดบึงกาฬ
และอนุโมทนาบุญ ให้กับทุกท่าน ที่บริจาคหีบศพและผ้าหอศพ ขอให้อำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและเทพเจ้า หน่าจาซาไท้จื้อ และบุญกุศลที่บำเพ็ญนี้ จงดลบันดารให้ท่านเจริญด้วย
อายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารสมบัตร และประสบสิ่งอันพึงปรารถนาทุกทิพาราตรีกาลเทอญฯ

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด