LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดบึงกาฬ จัดกีฬาสร้างความสัมพันธ์สื่อมวลชน

[videojs mp4=”http://122.155.92.12/centerapp/UploadFiles/Video/2561/02/28/Mobile/VNOHT610228001026201_28022018_050002.mp4″ poster=”http://www.bungkan.net/wp-content/uploads/2018/02/customLogo.jpg” width=”640″ height=”360″]

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดบึงกาฬ จัดกีฬาสร้างความสัมพันธ์สื่อมวลชน
วันนี้ (28 ก.พ. 61) เวลา 13.00 น. ที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดบึงกาฬ บ้านแสนเจริญ ตำบลวิศิษฐ์ อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดบึงกาฬ จัดโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์สร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสื่อมวลชนในจังหวัดบึงกาฬ กับ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดบึงกาฬ เพื่อขับเคลื่อนงานสร้างการรับรู้ที่ดีไห้กับประชาชน โดยมี พ.อ.วิชัย มารศรี รองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดบึงกาฬ พบปะสื่อมวลชนในจังหวัดบึงกาฬประกอบด้วย ผู้สื่อข่าว ทีวี หนังสือพิมพ์ วิทยุ เจ้าหน้าที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบึงกาฬ และสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดบึงกาฬ และตัวแทน อปมช. ในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ หลังจากนั้นได้ร่วมเล่นกีฬาฟุตบอลและเปตองเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน
สำหรับการจัดงานสื่อมวลชนสัมพันธ์ขึ้นในครั้งนี้ เพื่อเป็นการชี้แจงภารกิจของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดบึงกาฬว่ามีการดำเนินงานอะไรบ้าง และมีผลการดำเนินงานเป็นอย่างไร ซึ่งงานต่างๆ ต้องอาศัยสื่อในการสร้างการรับรู้ที่ดีให้กับประชาชน เพื่อไห้การดำเนินงานต่างๆ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและประสบผลสำเร็จตามภารกิจเพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีไห้กับประชาชน ซึ่งในวันนี้ได้มีการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล และเปตอง เพื่อให้สื่อจังหวัดบึงกาฬและ กอ.รมน.จังหวัดบึงกาฬ ได้มีกิจกรรมทำร่วมกันโดยใช่กีฬาเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดี หลังจากนั้นได้ร่วมเลี้ยงสังสรรค์เพื่อพบปะพูดคุยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนานเป็นกันเอง

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดบึงกาฬ จัดกีฬาสร้างความสัมพันธ์สื่อมวลชน

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด