LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บึงกาฬ กลุ่มโจ๋ลักจยย.เอามาแต่งซิ่ง พอเบื่อก็ไปแลกยาบ้า แถมชั่วซ้ำซาก มันกลับไปขโมยมาใหม่ สุดท้ายไม่รอด!?

เมื่อเวลา 08.00 นวันที่ 27 ก.พ. พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.สภ. เมืองบึงกาฬ รับแจ้ง จาก นายอดิศักดิ์ วิณะโรจน์ อายุ 19 ปีบ้านเลขที่ 241 หมู่ 9 บ้านนาเหนือ ต.วิศิษฐ์ อ.เมืองบึงกาฬ จ. บึงกาฬ ว่าได้พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ รุ่น 110 i สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ของตนที่ถูกคนร้ายขโมยไปในคืนวันที่ 20 ก.พ.ผ่านมาขณะที่ตนไปเที่ยวงานบุญเดือนสี่หรือบุญผะเหวดที่บ้านท่าโพธิ์ หมู่ที่ 6 ต.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ




จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.จรูญศักดิ์ ลำพุทธา รอง ผกก.สส.นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เถียงนากลางสวนยางพาราบ้านโนนไทรทองหมู่ที่ 8 ต.โคกก่อง อ.เมืองบึงกาฬ ของนายปราโมทย์ หรือป๋อง พรหมมา อายุ 39 ปีเจ้าของเถียงนาขณะกำลังพ่นสีรถจักรยานยนต์ คันที่แจ้งหายไป และมีรถจักรยายนต์อีกหลายคันที่ถูกชำแหละเครื่อง จึงยึดไว้ตรวจสอบจากการสอบสวนนายปราโมทย์ทราบว่า รถคันดังกล่าวมีนายเล็กนามสมมุติ อายุ 15 ปี นายกฤษณ หรือปอน  สิทธิโชคอายุ 18 ปีวัยรุ่นในบ้านโนนไทรทองได้นำมาว่าจ้างให้พ่นสีให้ใหม่ จึงได้ตามไปจับกุมได้อยู่ในหมู่บ้าน ยอมรับสารภาพว่าได้ร่วมกันลักรถจักรยานยนต์มาแต่งซิ่ง ขี่เบื่อแล้วก็นำไปแลกยาบ้ามาเสพ จึงควบคุมตัวไปตรวจปัสสาวะพบเป็นบวกทั้ง 3 คน จึงแจ้งข้อหา 2 รายหลังร่วมกันลักทรัพย์และทั้ง 3 คนแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ ดำเนินคดีต่อไป.

ขอขอบคุณที่มาภาพ/ข่าว นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.บึงกาฬ อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ http://www.tnews.co.th/contents/o1/419829?follower=shared‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด