LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

ซิวมือมีดเมาคลั่งแทง’น.ศ.วิศวะ’ม.ดังดับ หนี2ปีจนมุมบึงกาฬ

เมื่อวันที่21กุมภาพันธ์ ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.บุญลือ ผดุงถิ่น รอง ผกก.2 บก.ป.พ.ต.ต.ปกรษณ์เกียรติ พงษ์ธนนิกร สว.กก.2 บก.ป. ร.ต.อ.สรศักดิ์ แสงจันทร์ ร.ต.อ.กรัณย์พล สิงห์ศรี และร.ต.ท.ศุภกฤต เต็มเปี่ยม รอง สว.กก.2 บก.ป.นำกำลังจับกุม นายณัฐพล หรือพี หรือหิน สันทาลุนัย อายุ 19 ปี ชาว จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และร่วมกันพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร ได้ที่หน้าบ้านไม่เลขที่ หมู่ 9 ต.ศรีชมพู อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ

หลังจากเมื่อเวลา 22.55 น. วันที่ 21 มีนาคม 2559 ขณะที่ นายอนันดา ศรีวรนันท์ หรือ “น้องต้าร์” อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ กับเพื่อนรวม 5 คน กำลังเดินไปซื้อของที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ระหว่างนั้นคนร้าย2รายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดด้านหลัง ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะใช้มีดยาวแทงนายอนันดา จากด้านหลัง3ครั้งจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป โดยภาพวงจรปิดจับไว้ได้ขณะเกิดเหตุ





ต่อมาเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นางลัดดา ศรีวรนันท์ อายุ 48 ปี ชาว จ.นนทบุรี ประกอบธุรกิจขายอุปกรณ์ทางการแพทย์ มารดาของ นายอนันดาเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. เพื่อขอให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้าย หลังคดีผ่านไปเกือบ 2 ปี แต่คนร้ายที่ก่อเหตุยังลอยนวล ต่อมาเจ้าหน้าที่ กก.2 บก.ป.สืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายณัฐพล มือมีด และนายสุทธิศักดิ์ หรือน๊อต วรรณจักร อายุ 21 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ จึงเข้าสืบสวนจนทราบว่า นายณัฐพล หลบหนีมารับจ้างเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งอยู่ใน ต.ศรีชมพู อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ จึงเข้าจับกุม นอกจากนี้ได้ประสานตำรวจสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จับกุมนายสุทธิศักดิ์ ได้ในพื้นที่ จ.นนทบุรี ในเวลาต่อมา

สอบสวน นายณัฐพล ให้การว่า วันเกิดเหตุดื่มสุรากับนายสุทธิศักดิ์ และพวกรวม 5 คน ย่านถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี ซอย 1 จนมึนเมา แล้วมีอารมณ์อยากทะเลาะกับคนอื่น เห็นใครก็พร้อมอยากจะมีเรื่องด้วย จึงชักชวน นายสุทธิศักดิ์ ออกไปขี่รถจักรยานยนต์หาเหยื่อ โดยตนเป็นคนขี่ ที่เกิดเหตุนายสุทธิศักดิ์ บอกให้ตนหยุดรถแล้วชักมีดที่พกมาวิ่งไปแทง นายอนันดา จนเสียชีวิต ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจาก นายสุทธิศักดิ์ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมให้การซัดทอดว่า นายณัฐพล เป็นคนวิ่งไปแทงผู้เสียชีวิต สอดคล้องกับพยานที่เห็นเหตุการณ์ ชี้ตัวยืนยันว่านายณัฐพล เป็นคนแทง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ดำเนินคดี ต่อไป



‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด