LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บุกผับดังบึงกาฬ! พบไร้ใบอนุญาตผู้ว่าสั่งปิด5ปี

วันที่ 17 ก.พ.61 เวลา 00.30 น. นายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ  นายวรทัศน์ ธุลีจันทร์ ปลัดจังหวัดบึงกาฬ. สั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองจังหวัดบึงกาฬ นำโดยป้องกันจังหวัด พนักงานฝ่ายปกครอง ทปค.จ.บก. ปลัดอำเภอ หน.กง.มค.อ.เมืองบึงกาฬ ผบ.ร้อย อส.จ.ที่ 1 และสมาชิก อส.ร่วมกับกกล.รส.จว.บก. เข้าตรวจสอบร้านตะวันแดงบึงกาฬ บายดริฟท์ ริมถนนบึงกาฬ-หนองคาย ต.วิศิษฐ์ อ.เมือง จ.บึงกาฬ ตามที่มีการร้องเรียนว่าเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ปล่อยเยาวชนเข้าไปใช้บริการ เป็นแหล่งมั่วสุม สร้างความเดือดร้อนรำคาญ




ผลการตรวจสอบพบนักท่องเที่ยวจำนวนประมาณ 100 คน คัดแยกแล้วเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี 1 คน และเสพยาเสพติดให้โทษ 1 คน (ส่งบำบัดตามประกาศ คสช.108) จึงร่วมกันทำการจับกุมผู้จัดการร้าน จำนวน 1 คน.ในข้อหาตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และขายสุราในเวลาที่กฎหมายห้าม (จากการล่อซื้อ)

จึงร่วมกันทำบันทึกจับกุมและตรวจยึดของกลางนำส่ง พงส.สภ.เมืองบึงกาฬ  เวลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย อนึ่ง การกระผิดดังกล่าวจะต้องเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่อโปรดพิจารณาสั่งปิดสถานที่ดังกล่าวเป็นเวลา 5 ปี ตามคำสั่ง คสช.22/2558 ต่อไป

 

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด