LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บึงโขงหลง หนุ่มเมาไปตัดไหมที่ รพ. โวยเจ้าหน้าที่ ด่าลั่นห้องฉุกเฉิน (คลิป)

หนุ่มบึงกาฬ เมาไปตัดไหมที่ รพ.บึงโขงหลง โวยเจ้าหน้าที่ ด่าลั่นห้องฉุกเฉิน ต้องเรียก ตร. มาพาไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก …

 

[videojs mp4=”http://clip.tnews.co.th/newscenter_1515585742_8760.mp4″ poster=”http://img4.tnews.co.th/userfiles/images/A1(191).jpg” width=”640″ height=”360″]

 

วันนี้ 10 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นพ.ปราโมทย์ ศรีแก้ว ผอ.โรงพยาบาลบึงโขงหลง ว่า เมื่อวันที่ 7 ม.ค. เวลา 21.50 น. ได้มีนายไกรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ชาว อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เมาเหล้า เข้าไปในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำแผลและตัดไหมให้ แต่ได้ใช้คำพูดหยาบคาย ด่าทอเจ้าหน้าที่ พร้อมเอะอะโวยวายส่งเสียง

เจ้าหน้าที่จึงเตือนให้พูดจาดีๆ และเบาเสียงลงหน่อย เพราะจะไปรบกวนคนไข้รายอื่น แต่คนไข้กลับเดินปรี่เข้ามาหาเจ้าหน้าที่ คล้ายจะเข้ามาทำร้าย แต่ภรรยาที่มาด้วย เข้าขวางและปรามเอาไว้ ก่อนจะเดินออกจากห้องฉุกเฉิน กลับบ้านไป โดยไม่ยอมทำแผล

ด้าน นายอดิศักดิ์ บุตรพรม 29 ปี ผู้ช่วยเหลือคนไข้ที่ประสบเหตุ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า คืนเกิดเหตุได้เข้าเวร ร่วมกับพยาบาลรวม 4 คน ได้มีคนไข้มาทำแผล และต้องการจะตัดไหม ซึ่งมาพร้อมภรรยา โดยเดินขึ้นไปบนเตียงคนไข้ ขณะถอดเสื้อออก มีเสียงภรรยาบอกว่า “ล้างแผลด้วย” นายไกรศักดิ์ บอกว่า “ไม่ล้าง ตัดไหมให้กูก่อน” พอตนเตือนให้พูดดีๆ นายไกรศักดิ์ จึงลงมาจากเตียง ปรี่เข้ามาหาพร้อมกับชี้หน้าพูดว่าจะยังรักษาให้หรือไม่ นายไกรศักดิ์จึงพูดสวนมาว่า “กูบ่รักษา ถ้าบ่ตัดไหม ให้กูก่อน งั้นกูกลับ” พร้อมกับหยิบเอาเสื้อจะเดินออกจากห้องฉุกเฉิน แต่ภรรยาดึงเอาไว้ให้ล้างแผล แต่คนไข้ยังยืนยันจะตัดไหม พร้อมด่าส่งท้ายว่า “ง่วงนอนบ่บักหมา” จากนั้นเดินไปที่เคาน์เตอร์ ตยจึงโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาช่วยระงับเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.บึงโขงหลง นานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนพากลับมาล้างแผล และตัดไหมที่นิ้วมือจนแล้วเสร็จ

ด้าน นพ.ปราโมทย์ กล่าวว่า คืนวันนั้นมีเจ้าหน้าที่เป็นพยาบาลหญิง 2 คน และเจ้าหน้าที่ชาย 2 คน เข้าเวรในห้องฉุกเฉิน ยังดีที่เจ้าหน้าที่ชาย 2 คน มีสติ ให้พยาบาลหญิงทั้ง 2 ออกไปให้ห่างจากจุดเกิดเหตุ เพราะเกรงอาจจะถูกทำร้าย ซึ่งเรื่องนี้ ก็ไม่ยากให้เป็นข่าวใหญ่โตอะไร แต่ไม่อยากให้เป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดี ขอเพียงให้ผู้ที่ก่อเหตุมาขอโทษขอโพยกันก็จบแล้ว.



 

ภาพ/ข่าว นิธิศักดิ์  เศรษฐแสงศรี ศูนย์ข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.บึงกาฬ อ่านข่าวที่ http://www.tnews.co.th/index.php/contents/399656‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด