LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

หนุ่มบึงกาฬจมน้ำเป็นศพ ก่อนหน้าบ่นอยากตายพ่อเผยลูกเคยถามว่า “อยู่คนเดียวได้ไหม” แถมบ่นอยากตายตร.คาดฆ่าตัวตายเอง

หนุ่มบึงกาฬจมน้ำเป็นศพ ก่อนหน้าบ่นอยากตายพ่อเผยลูกเคยถามว่า “อยู่คนเดียวได้ไหม” แถมบ่นอยากตายตร.คาดฆ่าตัวตายเอง

หนุ่มบึงกาฬเป็นศพในสระน้ำสวนยางพารา พบแขนขามีเชือกผูกไว้หลวมๆ พ่อเผยลูกเคยถามว่า “อยู่คนเดียวได้ไหม” แถมบ่นอยากตาย ตร.คาดฆ่าตัวตายเอง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 พ.ย. 60 ร.ต.อ.ชาญชัย ภูล้นแก้ว รอง  สว.สส.สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งจาก 191 ว่า มีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่หนองน้ำภายในสวนยางพารา บ้านเหล่าถาวร หมู่ที่ 6 ต.วิศิษฐ์ อ.เมืองบึงกาฬ จึงรายงาน  พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.สภ.เมืองบึงกาฬ และเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อม  พ.ต.ท.ฉายยนต์ ชาวดอน รอง ผกก.สส. ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยนทีธรรม ที่เกิดเหตุอยู่ท้ายหมู่บ้านราว 2 กิโลเมตร พบศพ นายจารุวัตร ผลเฟี้ยง อายุ 35 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ สภาพคว่ำหน้าจมอยู่ในสระใกล้กระท่อมสวนยางพาราของตัวเอง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านช่วยกันนำศพขึ้นมา พบว่าถูกเชือกรัดหลวมๆ ที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง และพบเชือกคล้องที่ข้อมือไพล่หลังทั้งสองข้างในลักษณะหลวมๆ เช่นกัน ค้นตัวพบโทรศัพท์มือถือ สร้อยคอพร้อมพระเครื่อง และยาสูบ 1 ห่อ แพทย์เวรชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย จากการตรวจสอบรอบสระน้ำไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรืออาวุธที่ใช้ทำร้าย

ร.ต.อ.ชาญชัย สอบถาม นายเคน ผลเฟี้ยง พ่อของผู้ตายและญาติ ทราบว่า ผู้ตายเคยบ่นว่าอยากตาย และถามกับ นายเคน ว่า “พ่ออยู่คนเดียวได้ไหม” อีกทั้งบ่นกับเพื่อนๆ ว่ามีคนตามตัวเองตลอดเวลา ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้นำกลับไปบำเพ็ญกุศล เบื้องต้นตั้งประเด็นว่าผู้ตายฆ่าตัวตาย ซึ่งหลังจากตรวจสถานที่เกิดเหตุ และตำรวจชุดสืบสวนจะสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.

อ่านข่าวต่อได้ที่: https://www.thairath.co.th/content/1117669

ขอขอบคุณภาพสมาคมกู้ภัยนทีธรรม จ.บึงกาฬ



‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด