LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ สุดสลด !!หนุ่มใหญ่วัย 50 อยู่ตัวคนเดียวบนเถียงนา ลงเก็บผักบุ้งขาย เกิดหน้ามืดล้มฟุบ จมน้ำดับอนาถ

 

 

วันที่ 29 ต.ค. 60  ร.ต.อ.รัฐพล  เดชนรสิงห์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจาก 191 ว่ามีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตในหนองน้ำสาธารณะหนองเทาหมู่ที่ 11 บ้านโคกสะอาด  ต.โนนสมบูรณ์ อ.เมืองบึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.สุพิชา  บุตรเชียงคำ สว.สส. พญ.นิชนันท์  อัตระผดุง แพทย์เวรโรงพยาบาลบึงกาฬและหน่วยกู้ภัยนทีธรรม
บริเวณพบศพมีชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูศพนายวินาที  เพียรกล้า อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172 หมู่ที่ 9 ต.โนนสมบูรณ์ อ.เมืองบึงกาฬ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในหนองน้ำที่มีความลึกเพียงครึ่งแข้ง สภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีขมิ้นเหลือง กางเกงขาสั้นสีเทา สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ที่ศีรษะยังมีโคมไฟส่องสว่างติดอยู่หน้าผากสวมนาฬิกาที่ข้อมือ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยจากการต่อสู้ใดๆ  ศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง
จาการสอบสวนนางทองเบ็ง  ซื่อสัตย์ อายุ 45 ปีน้องสาวทราบว่าผู้ตายเคยแต่งงานมีภรรยาแต่ได้เลิกรากันมาหลายปี จึงออกมานอนพักอาศัยอยู่ในกระท่อมเถียงนาเพียงลำพังใกล้ที่พบศพ ทุกวันจะออกหาหอยเชอรี่ เก็บผักบุ้งและผักกระเฉดไปทำอาหร หากได้มากก็จะขายได้เงินมาก็ซื้อเหล้ามาดื่ม เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจมีโรคประจำตัว เพราะในกระเป๋ากางเกงนอกจากเงินจำนวนหนึ่งยังพบยาแก้ปวด 1 ถุง  คาดว่าใกล้สว่างผู้ตายออกไปเก็บผักหาหอย ขณะก้มหน้าเก็บผักเกิดหน้ามืดล้มคว่ำจมน้ำขาดอากาศหายใจทำให้เสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ญาติไม่ติดใจจึงมอบศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป






นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.บึงกาฬ   อ่านข่าวต้นฉบับบได้ที่ลิ้ง  http://www.tnews.co.th/contents/373053

ภาพเพิ่มเติม สมาคมกู้ภัยนทีธรรม’>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด