LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บึงกาฬ จับสาวลาวทำทียืนรอรถช่วงเช้ามืด ค้นเจอซุกยาบ้าใน กกน.เกือบ 2 พันเม็ด

ทหารพรานบึงกาฬ แสดงตัวตรวจค้นหญิงชาวลาว ทำทียืนรอรถโดยสารช่วงเช้ามืด ก่อนนำตัวให้แม่บ้านตำรวจที่ สภ.บุ่งคล้า ช่วยตรวจ พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ที่กางเกงในเกือบ 2 พันเม็ด

เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 60 ร.ท.คำรณ คุ้มเขต ผบ.ร้อยทหารพรานที่ 2106 ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการรับส่งยาเสพติดบริเวณทางเข้าบ้านหาดแฮ่ ม.3 ต.โคกกว้าง อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 2106 ชุดปฏิบัติการที่ 3 นำกำลังเข้าซุ่มบริเวณโดยรอบ กระทั่งช่วงเช้ามืดพบหญิงวัยกลางคนลักษณะตรงตามที่สายลับแจ้งเดินออกมาถึงบริเวณศาลาพักผู้โดยสาร เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น ภายนอกไม่มีสิ่งผิดกฎหมาย พบเพียงพาสปอร์ตลาว ทราบชื่อ นางพอนมะนี ไซยะสาน อายุ 39 ปี ชาวลาว

จากการสอบถามเบื้องต้น นางพอนมะนี ให้การว่ามารอรถโดยสารจะเดินทางเข้าไปหาญาติในตัว จ.บึงกาฬ แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อ อีกทั้งเวลาดังกล่าวไม่มีรถโดยสารประจำทางผ่าน จึงเชิญตัวไปที่ สภ.บุ่งคล้า ให้แม่บ้านตำรวจตรวจค้นอย่างละเอียดอีกครั้ง จนพบวัสดุเป็นก้อนพันด้วยเทปสีดำอย่างแน่นหนาซุกซ่อนอยู่ในกางกางชั้นใน จึงแกะดูพบเป็นยาบ้า 1,967 เม็ด จึงยึดไว้พร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พร้อมแจ้งข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนคุมตัวพร้อมของกลางส่ง สภ.บุ่งคล้า ดำเนินคดี.

ขอขอบคุณข่าวไทยรัฐออนไลน์อ่านข่าวต่อได้ที่ อ่านข่าวต่อได้ที่: https://www.thairath.co.th/content/1068940’>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด