LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬสลดโจ๋วัย15 ซิ่งCBR300 พุ่งชนหนุ่มน้อยวัย16 ช่วยยายเพื่อนเข็นผัก ดับ1 เจ็บ3

วัยรุ่นที่บึงกาฬซิ่งบิ๊กไบค์ไปเที่ยวงานแข่งเรือ ซ้อนท้ายมากัน 2 คน ส่วนอีกกลุ่มเป็นเด็กดีพาเพื่อนมา 4 คนช่วยยายเข็นของกลับจากตลาด ขณะข้ามถนนถูกพุ่งชนอย่างจัง ผลตาย 1 บาดเจ็บ 3 …

กลางดึกคืนวันที่ 3 ก.ย. ร.ต.อ.ชาญชัย ภูล้นแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถเข็น มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ที่ถนนสาย 222 บึงกาฬ-พังโคนระหว่างกิโลเมตรที่ 8-9 หน้าวัดศรีเมืองธรรมคุณ บ้านโนนสมบูรณ์ ต.โนนสมบูรณ์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พญ.สมกมล ดอนแก้ว แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ อาสากู้ภัยวีอาร์ กู้ภัยมังกรและอาสาสมัครกู้ภัยทางหลวง

 

ในที่เกิดเหตุพบศพวัยรุ่นชายวัยร่นนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนปากซอยเข้าตลาดสด ทราบชื่อ นายณัฐพล ห้องแซง อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 3 บ้านบึงกาฬใต้ อ.เมืองบึงกาฬ สภาพศพศีรษะแตก กรามหักเลือดไหลนองพื้นถนน และมีผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย นอนร้องครวญครางอยู่ จึงรีบนำส่ง รพ.บึงกาฬ ทราบชื่อ นายกฤษณะ ทองดวง อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 10 ต.โนนสมบูรณ์ อ.เมืองบึงกาฬ ขาหัก นายสิทธิพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 7 ต.คำนาดี อ.เมืองบึงกาฬ ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ 300 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน รถกระเด็นไปไกลกว่า 80 เมตร กรามหักอาการสาหัส และนายสหรัฐ ทองญาณ อายุ 18 ปี คนซ้อนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ในที่เกิดเหตุมีซากรถเข็น และสินค้ากระจายเกลื่อนกลางถนน

 

สอบสวน นางสังวาล ทองดวง อายู 66 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกฤษณะ ทองดวง อายุ 15 ปี หลานชาย ได้มารับและช่วยเข็นรถจากตลาดกลับบ้าน ตามปกติทุกวันหลังตลาดเลิก แต่วันนี้ผู้ตายมากับเพื่อนรวม 4 คน ยืนอยู่ริมถนน 2 คน ขณะที่ผู้ตายและหลานชายกำลังเข็นรถข้ามฝั่ง ได้มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพุ่งเข้าชนทางด้านหลังอย่างแรง จนกระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง

ขณะที่ นายสหรัฐ ทองญาณ คนซ้อนท้ายจักรยานยนต์ ซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย บอกว่า พวกตนกำลังจะไปเที่ยวดูคอนเสิร์ตงานแข่งเรือในเมืองบึงกาฬ เห็นรถเข็นอยู่กลางถนนคิดว่านายสิทธิพงษ์ คนขี่จะหักหลบทัน แต่กลับพุ่งชนอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บดังกล่าว.

อ่านข่าวต่อได้ที่: https://www.thairath.co.th/content/1058687



ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, รถมอเตอร์ไซค์ และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังเดิน, กลางคืน, สนามบาสเก็ตบอล และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี รถมอเตอร์ไซค์ และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี 4 คน, รองเท้า และ สถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไปในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, กลางคืน, สนามบาสเก็ตบอล และ สถานที่กลางแจ้ง‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด