LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

เก่งมากตำรวจบึงกาฬจับคนร้ายดักทุบหัวชายอายุ 52 ปี ชิงเงินสดเกือบ 4 หมื่นบาทได้แล้ว

จับได้แล้วคนร้าย ชื่อ นายสมยงค์ เหลาทอง อายุ 48 ปี ถูกตำรวจบึงกาฬ บุกจับกุมตัว ได้พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง / เงินสดจำนวนเกือบ 4 หมื่นบาท ที่ซุกซ่อนไว้ที่ตู้เย็น ภายในบ้านพักแห่งหนึ่งที่จังหวัดบึงกาฬ

หลังไปก่อเหตุดักทำร้ายร่างกายนายบรรพต หรือบัน คำโคตร อายุ 52 ปี โดยใช้ของแข็งตีเข้าที่ท้ายท้ายอาการสาหัส ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่กลางทุ่งนา บริเวณถนนระหว่างหมู่บ้านโคกสว่าง – บ้านทรายทอง ตำบลโนนสมบูรณ์ อำเภอเมืองบึงกาฬ เมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนผู้บาดเจ็บจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวน ทราบว่า เย็นวานนี้ ผู้ตายได้รับเงินจากการขายวัว ที่ผู้ซื้อติดค้างไว้เมื่อ 3 วันก่อน เป็นเงินจำนวน 38,000 บาท หลังจากรับเงินแล้ว ได้ไปบ้านญาติหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลนาสวรรค์ เพื่อซื้อสุรามานั่งดื่มกันหลายคน จนช่วง 6 ทุ่มขับรถกลับบ้าน จึงถูกดักทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจเตรียมควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปสอบสวนที่สภ.เมืองบึงกาฬ ถึงแรงจูงใจที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ก่อนเตรียมทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

ขอขอบคุณข่าว ช่อง8 อ่านข่าวต่อได้ที่ลิ้ง คลิกที่นี่




วันนี้ 29 ส.ค. 60 เวลา 10.00 น.
พล.ต.ต.ทิวา บุญดำเนิน ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ
พ.ต.อ.โชคชัย อินทะนิน รอง ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ
พ.ต.อ.สุกฤษณ์ ข้อร่วมคิด ผกก.สืบสวน ภ.จว.บึงกาฬ
พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.สภ.เมืองบึงกาฬ
ร่วมประชุมพร้อมตรวจสถานที่เกิดเหตุ กรณีมีผู้เสียชีวิตในเขตพื้นที่ สภ.เมืองบึงกาฬ เพื่อขยายผลทางคดีต่อไป
ในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังยืน, ท้องฟ้า, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน, พื้นหญ้า, ต้นพืช, ต้นไม้, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติ

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด