LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

หนุ่มบึงกาฬ น้อยใจแฟนสาว ใช้ปืนปากกายิงขมับตัวเองดับคาห้องพัก ระยอง

หนุ่มโรงงาน อ.ปลวกแดง ระยอง คาด น้อยใจแฟนสาวใช้ปืนปากกายิงขมับตัวเองดับคาห้องพัก สาว เผย ผู้ตายเป็นคนโมโหร้ายและขี้หึง เพิ่งเลิกกับภรรยาเก่าแล้วกลับมาอยู่กันได้ประมาณ 1 เดือน รับ ก่อนหน้ามีปากเสียงกัน แล้วตนเลี่ยงไป เพิ่งกลับมาก็พบกลายเป็นศพ

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 13 ส.ค.60 พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ แพงไพรี รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุจาก กู้ภัยปลวกแดงว่า มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตายที่หอพักในซอยทรัพย์สมบัติ หมู่ 1 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมฤกษ์ ค้ำชู ผกก.สภ.ปลวกแดง ทราบ แล้วรีบเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ในที่เกิดเหตุ เป็นหอพักเลขที่ 599/16-23หมู่1 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง เป็นหอพัก 2 ชั้น ๆ บน 4 ห้อง มีบันไดขึ้นอยู่ด้านหลัง และชั้นล่างมี 4 ห้องเช่นกัน ที่ชั้นล่างที่ห้องพักหมายเลข 016 เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดประตูห้องเข้าไปก็พบร่างชายหนุ่ม ทราบชื่อ นายอนิรุทธ์ ยอดเทพ อายุ 31 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 153 หมู่ 1 ตำบลบุ่งคล้า อำเภอบุ่งคล้า จังหวัดบึงกาฬ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ตรงมุมห้องตรงประตูหน้า ในสภาพแขนซ้ายเหยียดตรง มืออยู่ที่ต้นขาซ้าย ส่วนแขนขวาทาบอยู่บนหน้าอก ที่ขมับด้านขวามีรอยกระสุนปืนเข้า 1 รู เลือดไหลทะลักแดงฉาน ที่เท้าของนายอนิรุทธ์ อยู่ในสภาพขาขวาทับอยู่ที่ขาซ้าย และใกล้ขาซ้ายประมาณ 1 ฟุต มีปืนปากกาตกอยู่ 1 กระบอก ในรังเพลิงพบปลอกกระสุนที่ถูกยิงไปแล้ว ขนาด .22 LR 1 ปลอก พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ จึงเชิญแพทย์ รพ.ปลวกแดง มาร่วมชันสูตรพลิกศพและขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดระยอง มาตรวจที่เกิดเหตุและตรวจหาเขม่าดินปืน จากมือของนางสาวธรรม์วรันด์ โมหนองเดิ่น อายุ 31 ปี (ชุดขาว ) แฟนของนายอนิรุทธ์ ที่เพิ่งจะมาอยู่ด้วยกันได้ประมาณ 1 เดือน

 


จากการสอบปากคำ นางสาวธรรม์วรันด์ ซึ่งยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ให้การว่า นายอนิรุทธ์ และนางสาวธรรม์วรันด์ เคยเป็นแฟนกันมาก่อน สมัยที่เรียนอยู่ที่จังหวัดบึงกาฬ เมื่อเรียนจบต่างฝ่ายก็แยกย้ายกันไปหางานทำ โดยนายอนิรุทธ์ ได้มาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในอำเภอปลวกแดง และมีภรรยา มีบุตรด้วยกัน 1 คน โดยได้มาเช่าหอพักหลังที่เกิดเหตุ อยู่ได้ประมาณ 1 ปี แล้ว ต่อมาไม่นานได้เลิกลากับภรรยาไป ทางฝ่ายนางสาวธรรม์วรันด์ ก็ทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในอำเภอปลวกแดง เช่นกัน มีสามี และมีบุตรด้วยกัน 3 คน และเพิ่งจะเลิกกับสามี ไปเช่นกัน นายอนิรุทธ์กับนางสาวธรรม์วรันด์ ซึ่งเคยคบหากันสมัยที่เรียนอยู่ จึงได้หันมาคบกันอีกได้ประมาณ 1 เดือน โดยนางสาวธรรม์วรันด์ ที่ปกติจะอาศัยอยู่กับพี่สาวที่ ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้ไปๆ มาๆ ยังไม่ได้อยู่ประจำกับนายอนิรุทธ์

โดยก่อนเกิดเหตุ ช่วงหัวค่ำ นายอนิรุทธิ์ ได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ มิราจ สีขาว ทะเบียน กก 5398 บึงกาฬ ไปรับนางสาวธรรม์วรันด์ ที่ไปปฎิบัติธรรมอยู่ที่ “สวนธรรมทรัพย์สุวรรณ์” ตั้งอยู่ที่ หมู่ 1 ตำบลปลวกแดง ห่างจากหอพักที่เกิดเหตุ ไปประมาณ 800 เมตร และเมื่อมาถึงหอพักทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันขึ้น นางสาวธรรม์วรันด์ ซึ่งทราบอยู่ว่า นายอนิรุทธ์ เป็นคนโมโหร้ายและขี้หึง จึงกลัวและได้เดินหนีออกจากหอพักไปนั่งหลบอยู่ที่กอกล้วย ห่างจากหอพักออกมาประมาณ 30 เมตร จนเวลาประมาณ 2 ทุ่มกว่า จึงกลับไปที่หอพักและพบว่า นายอนิรุทธ์ ได้ใช้ปืนปากกายิงตัวเองดังกล่าว ซึ่ง พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ บอกว่า นายอนิรุทธ์คงจะน้อยใจแฟนสาวจึงใช้ปืนปากกายิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว และจะได้เรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาความจริง ต่อไป ทางด้านชาวบ้านที่มีบ้านพักอยู่หน้าหอพักที่เกิดเหตุดังกล่าว ได้เล่าว่า ช่วงประมาณ 2 ทุ่ม ได้ยินเสียงดังแปะ ดังมาจากหอพักดังกล่าวจึงให้ลูกสาวออกมาดู ซึ่งลูกสาวบอกว่า ไม่เห็นมีอะไร จนมาทราบว่า มีเหตุใช้ปืนยิงตัวเองดังกล่าว.

 ข่าวไทยรัฐออนไลน์อ่านต่อได้ที่

https://www.thairath.co.th/content/1036945‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด