LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

สาวบึงกาฬวัย28พลัดตกท่อระบายขณะตกปลา น้ำซัดร่างติดจมเสียชีวิต

 

(ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก อารยา ด้างถางคำ)

(ภาพจาก อารยา ด้างถางคำ)

สาวบึงกาฬวัย 28 ปี ร่วมตกปลาในบึงสะคามพร้อมเพื่อน ขณะกำลังจะนั่งเสียหลักลื่นตกท่อระบาย เพื่อนคว้าไม่ทัน ถูกน้ำติดร่างติดภายในจมเสียชีวิต

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 19 ก.ค. 60 ร.ต.อ.เมธี ทัพสุรีย์ รอง สว.สส.สภ.โป่งไฮ จ.บึงกาฬ รับแจ้งจาก 191 ว่า มีคนตกปลาที่บึงสะคาม ตกลงไปในท่อน้ำท้ายหมู่บ้านโคกโขง ต.หนองทุ่ม อ.เซกา จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ แพทย์ รพ.เซกา และกู้ภัยสว่างศรีวิไลฯ จุดบึงโขงหลง-พรเจริญ รุดไปยังที่เกิดเหตุเป็นบึงน้ำขนาดใหญ่ ริมบึงเป็นท่อระบายน้ำ ระบายออกไปอีกฝากหนึ่งของบึงยาวประมาณ 15 เมตร กู้ภัยและชาวบ้านใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากใต้ท่อระบายน้ำ ทราบชื่อ นางกัณตนา ขิลี อายุ 28 ปี ชาวบึงกาฬ


จุดที่พลัดตก
สอบถาม นางสีนวล หอมสมบัติ อายุ 25 ปี เพื่อนบ้านที่ยืนตกปลาอยู่ด้วยกัน เล่าว่า ช่วงสายได้ชวนกัน 4-5 คน ไปตกปลาที่บึงสะคาม จุดที่ตกปลาเป็นปากท่อระบายน้ำ จนเวลา 14.30 น. เห็นผู้ตายกำลังจะนั่งลงตรงขอบท่อเกิดเสียหลักประกอบกับน้ำไหลแรง ทำให้ตกลงไปในท่อ ตนพยายามคว้าตัวไว้แต่ก็ไม่ทัน เพื่อนอีกคนกระโดดลงไปช่วยแต่น้ำที่ไหลแรงพัดเอาร่างของผู้ตายเข้าไปในท่อ จนแม้แต่เพื่อนคนที่ลงไปช่วยก็เกือบเอาชีวิตไม่รอด จากนั้นรีบแจ้งตำรวจและเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยหาร่างผู้เสียชีวิตจนพบ โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุ ร้อยเวรจึงมอบให้กู้ภัยนำส่งให้ญาติทำพิธีทางศาสนา



‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด