LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

โด๊ปยาก่อนจัดหนัก! เฒ่าบึงกาฬนัดกิ๊กเข้าม่านรูด หัวใจวายดับคาเตียง

เฒ่าบึงกาฬวัย 64 ปี นัดกิ๊กสาวเข้าม่านรูดเสพสุข ก่อนเริ่มกิจกรรม ยังอัดยาโด๊ปเพิ่มพลังทางเพศ ตกดึกบ๋อยโรงแรมเห็นออกห้องช้าไปดูกลายเป็นศพ ตร.คาดระหว่างดำเนินกิจกรรมเกิดหัวใจวายฉับพลันเสียชีวิต…

เมื่อเวลา 00.15 น วันที่ 9 ก.พ.60 ร.ต.อ.ณรงค์ ศรีมาตร รอง สว (สอบสวน) สภ.หอคำ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตในม่านรูดแห่งหนึ่ง จึดรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง แพทย์เวรโรงพยาบาลบึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยนทีธรรม หน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไล ทั้งนี้พบศพนายเกรย์ (นามสมมติ) อายุ 64 ปี ในสภาพศพนอนหงายเปลือยกายอยู่บนที่นอน ไม่พบบาดแผลใดๆ ในร่างกาย พบเพียง ซองยาโด๊ปยี่ห้อหนึ่งที่ใช้เพิ่มพลังก่อนมีเพศสัมพันธ์ตกอยู่ในถังขยะ

สอบสวนเจ้าของม่านรูด ทราบว่า เวลาประมาณ 19.00 น ผู้ตายมาเปิดห้องพักชั่วคราว ในเวลาต่อมามีหญิงสาวคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาจอดแล้วเรียกผู้ตายให้เปิดประตูเข้าไปพบกัน จนเวลาล่วงเลยผ่านไปถึงเที่ยงคืนก็ยังไม่เห็นผู้ตายออกมาคืนห้องพัก จึงได้ไปเคาะประตูเรียกแต่ไม่ยอมเปิด จึงได้ใช้กุญแจสำรองเปิดดูพบว่ากลายเป็นศพแล้ว

จากการเปิดดูกล้องวงจรปิด พบว่าเวลาประมาณ 22.00 น.เห็นหญิงสาวที่เข้าไปเคาะประตูเรียกคาดว่าจะเป็นคู่นอน ได้แต่งตัวเดินออกไปจากหน้าห้องพักอย่างรีบเร่ง คาดว่าระหว่างมีเพศสัมพันธ์กันนั้นทำให้ผู้ตายตื่นเต้นชักเกร็งจนหัวใจวายเฉียบพลันดังกล่าว โดยญาติไม่ติดใจจึงอนุญาตให้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อ่านข่าวต่อได้ที่: http://www.thairath.co.th/content/854710

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง, กำลังยืน และ สถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง และ สถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ผู้คนกำลังยืนในภาพอาจจะมี 2 คนในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืนในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ผู้คนกำลังยืนในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด