LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ รถตู้รับส่งนักเรียนลื่นน้ำขี้ยางพลิกคว่ำบาดเจ็บ3ราย

เมื่อเวลา 07.00 นวันที่ 29 ธ.ค พ.ต.ท.ฉายยนต์ ชาวดอน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุหญ้านางว่า มีอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนลื่นไถลน้ำยางพลิกคว่ำบริเวณทางโค้ง ถนนสาย บก.3007 โคกก่อง-บ้านหนองจันทร์ กม.ที่ 1 บ้านโนนไทรทอง หมู่ที่ 8 ต.โคกก่อง อ.เมืองบึงกาฬ โดยมีนักเรียนบาดเจ็บหลายราย จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยร่วมใจบึงกาฬ พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน นก 525 บึงกาฬ ตกลงบนไหล่ทางชนรั้วชาวบ้านและกอกล้วยเสียหาย สภาพหน้ารถกระจกแตก กระจกหน้าต่างด้านขวาแตกทุกบาน ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่ามีนำเรียน 3 รายมีสาหัส 1 ราย หน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.บึงกาฬเป็นการด่วน ในที่เกิดเหตุพบ นายทิพย์วรรณ หอมทุม อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 109 หมู่ที่ 1 บ้านโคกก่อง ต.โคกก่อง อ.เมืองบึงกาฬ คนขับซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

สอบสวนเบื้องต้นนายทิพย์วรรณ ให้การว่า ระหว่างที่ตนขับรถไปรับนักเรียนที่หมู่บ้านทางขึ้นหินสามวาฬ จำนวน 3 คน เพื่อไปรับนักเรียนอีกที่ ในบ้านโคกก่อง 12 คน เพื่อนำไปส่งที่โรงเรียนมัธยมบึงกาฬ แต่ระหว่างทางถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง มองเห็นน้ำยางที่รถบรรทุกขี้ยางทำตกหล่นอยู่ ตนจึงชะลอรถและพยายามหักหลบไปเลนขวาแต่มีรถปิกอัพสวนมา จึงต้องกลับมาที่เดิมทำให้รถลื่นไถลน้ำยางเสียหลักหมุนควบคุมรถไม่ได้ทำให้พลิกคว่ำตะแคงขวาไถลไปกับถนนชนรั้วชาวบ้านได้รับความเสียหาย แล้วก็ตกลงข้างทาง ส่วนท้ายรถไปชนเข้ากับกอกล้วย ทำให้มีนักเรียนหญิงขาหัก 1 ศีรษะแตก 1 บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย

ระหว่างที่ พ.ต.ท.ฉายยนต์ ชาวดอน ตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีขาว ทะเบียน 1 กฌ 101 บึงกาฬ โดยมีนางสาวนฤมล ผาด่านแก้ว อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 37 หมู่ 3 ต.วิศิษฐ์ อ.เมืองบึงกาฬ ผู้ขับขี่เพื่อจะขับพาลูกชายที่เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 ไปส่งที่โรงเรียนอนุบาลบึงกาฬวิศิษฐ์อำนวยศิลป์ ถึงที่เกิดเหตุมองเห็นมีอุบัติเหตุอยู่ด้านหน้า จึงได้ชะลอรถทำให้ลื่นไถลน้ำยางแฉลบล้มได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าและใต้ศอกแขนด้านขวา ส่วนลูกชายโชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุ นายบัวพันธ์ วงศ์จันทร์ นายกเทศมนตรีตำบลโคกก่องได้นำรถมาฉีดน้ำล้างน้ำยางออกจากถนนทันที เพื่อให้รถที่สัญจรไปมาโดยเฉพาะรถนักท่องเที่ยวที่เดินทางขึ้นไปเที่ยวชมหินสามวาฬ จะได้รับความปลอดภัยแล้ว.

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด