LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บึงกาฬกลุ่มจิตอาสาร่วมทำความดีด้วยหัวใจร่วมทำความสะอาดหนองบึงกาฬ

จิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจบึงกาฬร่วมทำความสะอาดหนองบึงกาฬ
[videojs mp4=”http://122.155.92.12/centerapp/UploadFiles/Video/2561/05/27/Mobile/VNOHT610527001003401_27052018_122232.mp4″ poster=”http://www.bungkan.net/wp-content/uploads/2018/05/3.png” width=”530″ height=”315″]
วันนี้ (27 พ.ค. 61) นายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ นำจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” จังหวัดบึงกาฬ กว่า 500 คน ร่วมกันทำความสะอาด บริเวณสวนสาธารณะหนองบึงกาฬ ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่ประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวใช้เป็นที่ออกกำลังกาย เสริมสร้างสุขภาพพลานามัย และพักผ่อน หย่อนใจ อีกทั้งเป็นแลนมาร์คของจังหวัดบึงกาฬอีกจุดหนึ่ง ซึ่งเป็นชื่อและสัญลักษณ์ของจังหวัดบึงกาฬ
ในวันนี้ จิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” จังหวัดบึงกาฬ ได้ร่วมกันตัดหญ้า กวาดถนน เก็บขยะ เศษวัชพืช และช่วยกันรื้อผักตบชวาและวัชพืชที่เกิดขึ้นในหนองบึงกาฬ โดยใช้ทั้งกำลังคนและเครื่องมือหนัก เช่น รถแบคโฮ รถตัก เพื่อกำจัดผักตบชวาและวัชพืชที่เกิดขึ้น ปรับปรุงภูมิทัศน์และเปิดช่องทางระบายน้ำให้สะดวกขึ้น เพื่อป้องกันน้ำท่วมในฤดูฝน อีกทั้งเป็นการรักษาสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดให้สะอาด น่าอยู่ รักษาทัศนียภาพที่สวยงาม และเป็นแบบอย่างที่ดี ให้กับประชาชน ที่มาใช้บริการในพื้นที่ ให้เห็นถึงการมีวินัย ทิ้งขยะให้เป็นที่เป็นทาง พร้อมรณรงค์ให้ประชาชนในพื้นที่ร่วมกันรักษาความสะอาด เพื่อความสวยงาม สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ




ข้อมูลข่าวและที่มา

ผู้สื่อข่าว : พิสิษฐ์ ดวงแก้วผู้เรียบเรียง : วรรณวิไล สนิทผลแหล่งที่มา : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบึงกาฬ

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน, ฝูงชน และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, พื้นหญ้า, ต้นพืช, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, พื้นหญ้า, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ท้องฟ้า และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, สถานที่กลางแจ้ง, ธรรมชาติ และ น้ำในภาพอาจจะมี 2 คน, ท้องฟ้า, สถานที่กลางแจ้ง, ธรรมชาติ และ น้ำ

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด