LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บริษัท รับเบอร์แลนด์โปรดักส์ จำกัด สาขาบึงกาฬ จัดงาน “บรรทุกยาง ติดราง สร้างรอยยิ้ม” ปีที่ 2 สานต่อเจตนารมณ์รณรงค์เพื่อให้ชุมชนน่าอยู่อย่างยั่งยืน

บริษัท รับเบอร์แลนด์โปรดักส์ จำกัด สาขาบึงกาฬ ในเครือกลุ่มบริษัทศรีตรัง จัดงาน “บรรทุกยาง ติดราง สร้างรอยยิ้ม” ปีที่ 2 ภายใต้โครงการศรีตรังเพื่อนชาวสวนยาง สานต่อเจตนารมณ์และรณรงค์เกษตรกรชาวสวนยางและคู่ค้า ร่วมกันขนส่งยางพาราด้วยรถที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้ชุมชนน่าอยู่และปลอดอุบัติเหตุต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
วันนี้ (25 พ.ค. 61) เวลา 09.00 น. บริษัท รับเบอร์แลนด์โปรดักส์ จำกัด สาขาบึงกาฬ อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ จัดกิจกรรมงาน “บรรทุกยาง ติดราง สร้างรอยยิ้ม” โดยมีนายจำรัส กังน้อย นายอำเภอเมืองบึงกาฬ เป็นประธานเปิดงาน มีหัวหน้าส่วนราชการ และแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน กิจกรรมภายในงานมีการนำเสนอรายละเอียดการดำเนินงาน “บรรทุกยาง ติดราง สร้างรอยยิ้ม” โดยผู้จัดการโรงงาน บริษัท รับเบอร์แลนด์โปรดักส์ จำกัด สาขาบึงกาฬ การให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมาย อุบัติเหตุ และสิ่งแวดล้อม โดยสำนักงานขนส่งจังหวัดบึงกาฬ และตำรวจทางหลวงบึงกาฬ การแสดงตัวอย่างรถขนส่งยางที่ได้มาตรฐานพร้อมส่งมอบสติ๊กเกอร์ติดหน้าและหลังรถ




นายณยศ มาอินทร์ ผู้จัดการโรงงาน บริษัท รับเบอร์แลนด์โปรดักส์ จำกัด สาขาบึงกาฬ กล่าวว่า บริษัทรับเบอร์แลนด์โปรดักส์ จำกัด สาขาบึงกาฬ เป็นบริษัทในเครือกลุ่มบริษัทศรีตรัง ได้จัดงาน “บรรทุกยาง ติดราง สร้างรอยยิ้ม” ในปี 2560 เพื่อสร้างรอยยิ้มให้ชุมชนน่าอยู่ปลอดอุบัติเหตุ ซึ่งการดำเนินงานประสบผลสำเร็จด้วยดี มีรถขนส่งยางพาราที่ได้มาตรฐานเข้าร่วมโครงการนำร่องกับทางบริษัทฯ คิดเป็นร้อยละ 93.39 ดังนั้นในปีนี้บริษัทฯ จึงได้สานต่อเจตนารมณ์จัดงาน “บรรทุกยาง ติดราง สร้างรอยยิ้ม” ขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อรณรงค์ให้คู่ค้าเพื่อนชาวสวนยาง และเจ้าของรถบรรทุก ร่วมใจกันขนส่งยางพาราด้วยรถที่ได้มาตรฐาน ป้องกันไม่ให้น้ำจากยางก้อนถ้วยรั่วไหลลงบนถนน เป็นการช่วยลดปัจจัยที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้
สำหรับการจัดงาน “บรรทุกยาง ติดราง สร้างรอยยิ้ม” ปีที่ 2 อยู่ภายใต้โครงการ ศรีตรังเพื่อนชาวสวนยาง โดยมีโรงงานในกลุ่มบริษัทศรีตรังร่วมจัดงานขึ้นพร้อมกันทั้งหมด 16 สาขา ทั่วประเทศ โดยปีนี้ยังคงยึดมาตรฐานในการตรวจสอบรถที่ขนส่งยางพารากับทางบริษัทฯ อย่างสม่ำเสมอ และจะมอบสติ๊กเกอร์ติดหน้ารถประจำปี 2561 ให้สำหรับรถขนส่งยางที่คลุมผ้าใบ ติดตั้งถัง วาล์วและรางเก็บน้ำ ที่ถูกต้องตามข้อกำหนด เพื่อรับรองว่ารถคันดังกล่าวจะไม่มีน้ำจากยางก้อนถ้วยรั่วไหลลงบนถนน และหากประชาชนที่พบรถที่ติดสติ๊กเกอร์จากศรีตรังมีน้ำยางรั่วไหลลงบนถนน สามารถโทรแจ้งกลับมายังบริษัทศรีตรังฯ หรือแจ้งทางแอปพลิเคชั่นไลน์ @sritranggroup ได้ทันที

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด