LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดบึงกาฬ จัดกิจกรรม on ground ในโครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” ประจำเดือนพฤษภาคม 2561

 

วันนี้ (23 พ.ค. 61) ณ โรงเรียนบ้านนางัวสายปัญญา หมู่ที่ 8 บ้านสายปัญญา ตำบลเซกา อำเภอเซกา นเหตุของโรคหัวใจและหลอดเลือดซึ่งเป็นสาเหตุการเสียชีวิตระดับต้นๆ ของโลกและประเทศไทย นอกจากนี้ยังได้เชิญชวนผู้สนใจมาร่วมกิจกรรมสมัครเป็นเพื่อนแฟนเพจสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 เพจ สวท.บึงกาฬ รวมถึงเข้าร่วมกลุ่มไลน์ สวท.บึงกาฬ เอฟ.ซี. เพื่อเพิ่มยอดกลุ่มเป้าหมายที่รับรู้ข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อของกรมประชาสัมพันธ์ ตอบรับยุคดิจิทัล ที่โทรศัพท์สมาร์ทโฟนได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน โดยมีสิ่งของรางวัลต่างๆ มากมาย เช่น เครื่องรับวิทยุ สิ่งของเครื่องใช้เบ็ดเตล็ดมาแจกให้ผู้ร่วมกิจกรรมฟรี ซึ่งมีผู้สนใจร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับรางวัลเป็นจำนวนมาก
สำหรับกิจกรรมในวันนี้ หลายหน่วยงานภาครัฐจังหวัดบึงกาฬ ได้ออกหน่วยบริการประชาชนในพื้นบ้านสายปัญญา ให้บริการด้านต่างๆ กับประชาชนกว่า 30 หน่วยงาน อาทิ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. ให้บริการประชาชนด้านการรักษาพยาบาล สำนักงานปศุสัตว์อำเภอเซกาให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าผ่าตัดทำหมันสุนัขและแมว การให้คำปรึกษาช่องทางการประกอบอาชีพ สาธิตการประกอบอาชีพเพื่อหารายได้เสริม การให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย ให้บริการงานทะเบียนราษฎร์ บริการตัดผม การออกร้านจำหน่ายสินค้าร้านธงฟ้าประชารัฐ สินค้า OTOP และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังได้มีการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน พร้อมทั้งมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส จำนวน 100 ราย โดยมี นายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานเปิดโครงการฯ ซึ่งประชาชนในพื้นที่ต่างมีความยินดีและพอใจเป็นอย่างมากที่หน่วยงานภาครัฐ ให้ความสำคัญกับประชาชนที่อยู่ห่างไกลได้เข้ามาให้บริการถึงในที่ และหวังว่าจะได้รับโอกาสจากการจัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้อีก

 

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด