LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

จ.บึงกาฬ เชิญสัมผัสบรรยากาศความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561 กับงาน “หนาวดีดีที่บึงกาฬ Season 4” ตอน “หนาวนี้…..ที่รอคอย”

จังหวัดบึงกาฬ แถลงข่าวการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิญชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสบรรยากาศความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561 กับงาน “หนาวดีดีที่บึงกาฬ Season 4” ตอน “หนาวนี้…ที่รอคอย”
วันนี้ (26 ธ.ค. 60) เวลา 17.00 น. นายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดงาน “หนาวดีดี…ที่บึงกาฬ Season 4” ภายใต้สโลแกน “หนาวนี้….ที่รอคอย” ณ บริเวณถนนข้าวเม่าริมโขง อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาสัมผัสอากาศหนาวและเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามและขึ้นชื่อของจังหวัดบึงกาฬ หลากหลายแห่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561
จังหวัดบึงกาฬ จัดงานหนาวดี ๆ รับลมหนาว สัมผัสไออุ่นและอ้อมกอดจากมิตรภาพดี ๆ ของคนบึงกาฬ พร้อมเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามหลากหลายสถานที่ในจังหวัดบึงกาฬ และเที่ยวในงาน “หนาวดีดี…ที่บึงกาฬ Season 4” ให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวเกิดความประทับใจและคิดถึงบึงกาฬในเทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาว โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2560 – 7 มกราคม 2561 ณ บริเวณถนนข้าวเม่าริมโขง จังหวัดบึงกาฬ ภายในงานเป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการชั้นนำจากจังหวัดบึงกาฬ พบกับสินค้า OTOP ชั้นนำมากมาย เพลินตากับการแสดงศิลปวัฒนธรรมและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหมอลำชื่อดัง และร่วมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปพร้อม ๆ กันในงานหนาวดี ๆ ที่บึงกาฬ




นายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ กล่าวถึงการจัดกิจกรรม “หนาวดีดีที่บึงกาฬ” ครั้งนี้ ว่า จังหวัด บึงกาฬมีสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์ด้วยธรรมชาติอันงดงาม มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าประทับใจมากมาย ซึ่งนอกจากความสวยงามตามธรรมชาติแล้ว ก็ยังมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ โบราณคดี ศิลปวัฒนธรรม ประเพณีท้องถิ่นที่สืบต่อมาอย่างยาวนานอีกด้วย นอกจากนี้ด้วยสภาพภูมิศาสตร์และที่ตั้งของจังหวัดบึงกาฬ ทำให้สามารถกำหนดยุทธศาสตร์ด้านการท่องเที่ยวเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยวในแถบลุ่มน้ำโขงได้อย่างมีศักยภาพทั้งระยะสั้น และระยะยาว แต่ในปัจจุบันยังมีพี่น้องประชาชน นักท่องเที่ยว ที่รู้จักแหล่งท่องเที่ยวของบึงกาฬไม่มากเท่าที่ควร การประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบข้อมูลจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อจะบอกว่า จังหวัดบึงกาฬมีแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ตลอดปี ในทุกฤดูกาล อย่างเช่นฤดูหนาวในช่วงเวลานี้


“บึงกาฬของเราก็มีอากาศที่หนาวเย็นเกือบจะที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ดังนั้นนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสอากาศอันหนาวเย็น รวมไปถึงบรรยากาศที่สวยงามของแหล่งท่องเที่ยวอันน่าประทับใจ ผมเชื่อว่าบึงกาฬเป็นจังหวัดที่พี่น้องประชาชนสามารถท่องเที่ยวได้อย่างมีความสุขในฤดูหนาวของทุกปี ด้วยความหนาวเย็นที่มีเอกลักษณ์ที่เราอยากจะแนะนำให้ได้ลองมาสัมผัส “หนาวดีดี ที่บึงกาฬ” ร่วมกันนอกจากวัตถุประสงค์สำคัญ ๆ ที่ได้กล่าวมาแล้ว เรายังมุ่งเน้นส่งเสริมให้เกิดการจับจ่ายใช้สอย เกิดการกระจายรายได้ให้แก่พี่น้องประชาชนในจังหวัดของเรา ซึ่งจะส่งผลดีในระยะยาวต่อเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัด นำมาซึ่งความสุขของพี่น้องประชาชนโดยทั่วถึง” ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ กล่าว








‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด