LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บึงโขงหลงแก๊งยาซิ่งแหกด่านหนีระทึก! รวบ2หนุ่มขับกระบะมารับยาบ้าถึงริมโขง ซุกใต้เบาะหลังกว่า 3,500 เม็ด

 

[videojs mp4=”http://clip.tnews.co.th/newscenter_1504536518_5648.mp4″ poster=”http://img4.tnews.co.th/userfiles/images/A5(70).jpg” width=”640″ height=”360″ autoplay=”true” preload=”true” loop=”true”]

เมื่อเวลา 05.40 น.วันที่ 4 ก.ย. 60   นายธีระพล ขุนพานเพิง  นายอำเภอบึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่าจะมีการลำเลียงยาบ้าเข้าสู่สวนกลางของภาคอีสานมาตามถนนบ้านดงบัง-เหล่าหลวง อ.บึงโขงหลง จึงได้สั่งการให้ นายวรสิทธิ์ สังขพันธุ์ ปลัดอำเภอ หน.ฝ่ายความมั่นคง นำกำลัง อส.สนธิกำลังกับ พ.ต.ท.สมชาย  อาจนุการ สว.สส.สภ.บึงโขงหลง และร.ต.สรกฤช   สุนารักษ์  ผบ.ร้อย รส.ที่ 1331

 ขณะที่ตั้งจุดสกัดอยู่สามแยกเข้าตัวอำเภอบึงโขงหลงพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีโก้ 4 ประตูสีดำ ทะเบียน กม 6383 ขอนแก่น ขับผ่านมาท่าทางมีพิรุธจึงสั่งสัญญาณให้หยุดตรวจ  คนขับแหกด่านพยายามเร่งเครื่องหลบหนี  เจ้าหน้าที่จึงขับรถไล่ติดตามพร้อมแจ้งหน่วยข้างเคียงนำขอนไม้มาขวางถนนช่วยสกัดจับไว้ได้ จึงควบคุมตัวชาย 2 คนให้ลงจากรถ ทราบชื่อคนขับนายสกล หรือกล นิลคุณ อายุ 30 ปีบ้านเลขที่ 22/1 หมู่ 3 บ้านโสกดั่ง ต.โคกงาม อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่นและนายภาณุพงษ์  หรือตั้ม  เรืองแสง อายุ 30 ปีบ้านเลขที่ 193 หมู่ 10 บ้านโพนสว่างดอนโมง ต.จระเข้ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ค้นพบยาบ้าซุกซ่อนใต้เบาะที่นั่งด้านหลังจำนวน 18 ถึงนับรวมกันได้ยาบ้า 3,565 เม็ด

สอบสวนทั้ง 2 คนรับว่ามีคนจ้างวานให้มารับยาบ้าที่ริมน้ำโขงบ้านเหล่าหลวง  โดยจะแบ่งยาบ้าให้ 200 เม็ดและรับว่าถ้าด่านสุดท้ายที่ตั้งจุดสกัดเหมือนด่านแรกที่หลบหนีได้คือมีแต่เจ้าหน้าที่ยืนโบกรถ จะตัดสินใจขับรถชนเจ้าหน้าที่เลยเพื่อไม่ให้ถูกจับ แต่นี่เป็นขอนไม้วางขวางจึงหนีไม่ได้ จึงถูกแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมตแอมเฟตามีน) ไว้เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวส่ง พงส.สภ.เหล่าหลวงดำเนินคดี.





นิธิศักดิ์   เศรษฐแสงศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์   จ.บึงกาฬ’>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด