LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บึงกาฬตำรวจทหารสนธิกำลังจับยาบ้ากว่า 8 พันเม็ด

วันนี้ 22 สิงหาคม เวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 2109, ทหารรักษาความสงบเรียบร้อย, ตำรวจน้ำบึงกาฬ และฝ่ายปกครอง จับกุมนายยุทธนา แข็งขัน อายุ 21 ปี และนายธนากรณ์ ส่งเสริม อายุ 17 ปี ชาวตำบลหนองเลิง อ.เมืองบึงกาฬ หลังออกลาดตระเวนสกัดกั้นยาเสพติดตามแนวชายแดนผ่านบริเวณสวนยางพารา ในพื้นที่บ้านนาเจริญ หมู่ 4 ต.หนองเลิง อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กง 4388 บึงกาฬ ผ่านมาเจอกับเจ้าหน้าที่แล้วตกใจแสดงท่าทางมีพิรุธ จึงเข้าตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 256 เม็ด จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง สภ.หอคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ส่วนอีกรายเจ้าหน้าที่ตำรวจ /ทหาร/ฝ่ายปกครอง ในพื้นที่อำเภอบุ่งคล้า เข้าตรวจสอบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีน้ำเงิน – ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังคนร้ายขับหลบหนีด่านตรวจของเจ้าหน้าที่เข้าไปพื้นที่บ้านขามเปี้ย ม.7 ต.บุ่งคล้า อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ ต./อ.บุ่งคล้า แล้วเสียหลักล้มลงก่อนที่ผู้ต้องหาจะทิ้งรถหลบหนีเข้าไปในป่าเชิงเขาภูวัว จากการตรวจสอบภายใต้เบาะรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว พบวัตถุก้อนสี่เหลี่ยมพันด้วยเทปกาวสีเหลืองหนาแน่นห่อด้วยผ้าขาวอีกชั้น ข้างในพบยาบ้า จำนวน 8,020 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 20 กรัม ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, กลางคืน และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง และ รถมอเตอร์ไซค์ในภาพอาจจะมี รองเท้าในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง, รถมอเตอร์ไซค์ และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, กลางคืน และ สถานที่กลางแจ้งไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด