LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

หนุ่มใหญ่ทำอนาจารโชว์ นร.สาวข้างบ้านสุดทนแจ้ง ตร.บึงกาฬ จับ

ตร.บึงกาฬ จับหนุ่มช่างฟิต ช่วยเหลือตัวเองโชว์สาวนักเรียนข้างบ้าน เผยย่ามใจทำมา 20 ครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ทน ถ่ายคลิปแจ้งตร.เอาผิด เลยรับสารภาพพร้อมทำข้อตกลงว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก และต้องสร้างรั้วสูง 2 เมตรปิดแนวบ้านร่วมกัน…

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 มิ.ย.2560 ขณะที่ ร.ต.อ.กิตติกรณ์ ลุนทาลา รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีนายคมสันต์ (นามสมมติ)  อายุ 44 ปี ได้พา นางสาว เอ๋ (นามสมมติ) บุตรสาวและเพื่อนนักเรียนสาวโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง เดินทางเข้ามาพบแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนว่า ก่อนจะมาแจ้งความขณะที่ลูกสาวตนและเพื่อนได้ช่วยกันทำกับข้าวอยู่ในห้องครัวหลังบ้านก่อนจะเดินทางไปโรงเรียน ขณะนั้น ได้มีนายสมปอง รัตนะ อายุ 45 ปี ที่มีหลังบ้านติดกันประมาณ 8 เมตร เดินออกมาหลังบ้าน ใส่เสื้อยืดและกางเกงในเพียงตัวเดียวหันหน้ามาทางที่ลูกสาวกับเพื่อนกำลังช่วยกันทำกับข้าวอยู่ แล้วล้วงเอาอวัยวะเพศออกมาช่วยเหลือตัวเองอยู่ประมาณ 3 นาทีจนสำเร็จความใคร่ จึงเดินกลับเข้าไปในบ้านพักเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

นายคมสันต์ กล่าวว่า นายสมปองมักจะทำแบบนี้บ่อยๆ กับลูกสาวของตนเองไม่ว่าจะเป็นทำกับข้าวหรือซักเสื้อผ้า บางทีก็แกล้งมาเดินใกล้ๆ ถามหาไก่ชนบ้าง และสำเร็จความใคร่ตัวเองแบบนี้ไม่น้อยกว่า 20 ครั้ง จึงได้เตือนลูกสาวและภรรยาให้ระมัดระวังตัวเกรงจะได้รับอันตรายจากบุคคลคนนี้ และได้บอกลูกสาวไว้ว่าหากพบเห็นการกระทำเช่นนี้อีกให้ถ่ายคลิปไว้เพื่อเป็นหลักฐานแจ้งความดำเนินคดี

ภายหลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ พ.ต.อ.อนุสรณ์ มั่งมี ผกก ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.อรุณ รักสัตย์ รอง ผกก.สส.นำตำรวจชุดสืบสวน สายตรวจและทหารชุด กกล.รส.ร้อย 1331 เชิญตัวนายสมปอง รัตนะ อายุ 45 ปี หนุ่มช่างเครื่องยนต์มารับทราบข้อกล่าวหา กระทำอนาจารอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล จึงเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 500 บาท โดยนายสมปองก็รับสารภาพว่าได้ทำอนาจารจริงโดยการช่วยเหลือตัวเองตามคลิปที่ผู้เสียหายนำมาเป็นหลักฐาน โดยคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายได้มีข้อตกลงต่อหน้าพนักงานสอบสวนว่าร่วมกันป้องกันไม่ให้เรื่องนี้เกิดขึ้นอีก โดยยินดีจะทำรั้วคอนกรีตกั้นระหว่างแนวแดนบ้านทั้ง 2 หลังมีความสูงประมาณ 2 เมตร โดยออกค่าใช้จ่ายคนละครึ่ง จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างรั้วภายในวันพุธที่ 7 มิ.ย.นี้.

อ่านข่าวต่อได้ที่: http://www.thairath.co.th/content/964207’>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด