LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2024
ข่าวสังคม-การเมือง

พินิจ เปิดบ้านวังพญานาคต้อนรับคณะหอการค้าไทย เข้าร่วมหารือการลงทุนในบึงกาฬ

พินิจ เปิดบ้านวังพญานาคต้อนรับคณะหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เข้าร่วมหารือการลงทุนในพื้นที่จ.บึงกาฬ

เมื่อวันที่ 20 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 มกราคม นายพินิจ จารุสมบัติ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานสภาวัฒนธรรมไทย-จีน และส่งเสริมความสัมพันธ์ เปิดบ้านวังพญานาค ต.ชัยพร อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ เลี้ยงต้อนรับคณะหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย นำโดยนายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย พร้อมคณะหลังเดินทางมาเยือนจังหวัดบึงกาฬ และลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานก่อสร้างสะพานมิตรภาพไทย-ลาวแห่งที่ 5 จังหวัดบึงกาฬ


นายพินิจ จารุสมบัติ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานสภาวัฒนธรรมไทย-จีน และส่งเสริมความสัมพันธ์ ได้กล่าวต้อนรับ โอกาสนี้ได้พูดถึงการค้าการลงทุนในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ โดยเฉพาะสวนยางพาราที่ราคายางพาราเริ่มไปในทิศทางที่ดีขึ้น พร้อมเน้นย้ำว่า ยางพาราราคาดี เศรษฐกิจก็จะดี มีเงินหมุนเวียน เพราะฉะนั้นภาครัฐฯ ควรส่งเสริม นอกจากนี้ จังหวัดบึงกาฬ มีศักยภาพ มีความสวยงาม มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย โดยเฉพาะสายมูไม่ควรพลาด และเชื่อว่าในอนาคต หากสนามบินและสะพานมิตรภาพไทย-ลาวแห่งที่ 5 แล้วเสร็จ บึงกาฬจะเป็นจังหวัดที่น่าลงทุนมากที่สุด

ทั้งนี้ ในตอนท้าย นายพินิจ จารุสมบัติ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานสภาวัฒนธรรมไทย-จีน และส่งเสริมความสัมพันธ์ ได้กล่าวอวยพรปีใหม่ให้กับคณะกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ด้วย โดยบรรยากาศการพบปะหารือเป็นไปอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง…

ข่าวสังคม-การเมือง ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด