LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ยิงกรอกปากดับ คาดน้อยใจเมีย ขอเงินซื้อเหล้า ถูกบอกให้ประหยัด

EyWwB5WU57MYnKOuiAU70qWL6pHofnYQZCoanwQaDibZ1x3Lrh7c6u

หนุ่มใหญ่บึงกาฬ พยายามฆ่าตัวตายเป็นครั้งที่ 3 สำเร็จจนได้! หลังขอเงินเมียไปซื้อสุรามาก๊งตอนเช้า แต่ถูกปฏิเสธ หนำซ้ำถูกตอกกลับ ให้ประหยัดเงิน เกิดความน้อยใจใช้ปืนแก๊ปยิงกรอกปากตัวเองดับคาบ้าน …

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 2 พ.ค. ร.ต.อ.กนกพล แก้วธานี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุยิงตัวตายที่บ้านหลังหนึ่ง ต.เซกา อ.เซกา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิเชฐ วงษ์บุรี ผกก.พ.ต.ท.อรุณ รักสัตย์ รอง ผกก.สส นพ.ประเสิรฐ ดิษฐสมบูรณ์ แพทย์เวร รพ.เซกาและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลจุดเซกา

บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านหลังบ้านพบศพนายโย (นามสมมติ) อายุ 59 ปีเจ้าของบ้าน สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนแก๊ปเข้าที่ปากทะลุท้ายทอย มือทั้ง 2 ข้างยังกำปืนแก๊ปอยู่ และหัวแม่เท้าด้านซ้ายสอดติดอยู่ในช่องไกปืน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง

จากการสอบสวน ภรรยานายโย ทราบว่า ผู้ตายชอบดื่มสุราเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุตนจะออกจากบ้านไปทำบุญที่วัดใกล้บ้าน ผู้ตายบอกขอเงินไปซื้อเหล้าด้วย จึงบอกไปว่าไม่มี เงินยิ่งหายากช่วยประหยัดหน่อย แล้วออกจากบ้านไป พอกลับจากวัดเข้าบ้านมาพบว่า นายสมใช้ปืนแก๊ปยิงตัวตายแล้ว ก่อนหน้านี้ก็เคยจะฆ่าตัวตายมาแล้วถึง 2 ครั้ง ทั้งกินยาฆ่าแมลงและผูกคอตัวเอง แต่มีคนพบเห็นก่อนจึงช่วยได้ทัน คราวนี้เป็นครั้งที่ 3

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายคงน้อยใจที่ขอเงินเมียไปซื้อเหล้ามากินไม่ได้ จึงยิงตัวตายประชดดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนนำศพมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

http://www.thairath.co.th/content/614238‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด