LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 25 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

อดีตเมียช็อก! นายช่างโยธา อบจ.บึงกาฬ ขึ้นอืดตายคาบ้าน 4 วัน

EyWwB5WU57MYnKOuYLcNJd6XRAcNJYDWxhSbKKOr7VEdMjyCj7oF6h

นายช่างโยธาระดับ 7 อบจ.บึงกาฬ เสียชีวิตสภาพขึ้นอืด อดีตภรรยาเผย ติดต่อไม่ได้นานกว่า 4 วัน เปิดประตูถึงกับช็อก ด้าน ตร.สภ.ศรีวิไล ส่งร่างชันสูตร หลับพบยาแก้ปวด แก้อักเสบ วางอยู่ข้างตัว

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 59 พ.ต.ต.กุศล วังสะพันธ์ สว.สส.สภ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 12 บ้านศรีวิไลพัฒนา ต.ศริวิไล จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วินัย มหาผลศิริกุล ผกก.สภ.ศรีวิไล ตำรวจพิสูจน์หลักฐานบึงกาฬ นพ.อิสยาห์ วสุพันธ์รจิต แพทย์เวร รพ.ศรีวิไล และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไล

พบศพผู้ตายนอนอยู่ในบ้านคาดเสียชีวิตมาแล้ว 4 วัน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ที่โซฟาไม้ด้านซ้ายมือประตูทางเข้าบ้านพบศพ นายวัชระ มีธรรม อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน ตำแหน่งนายช่างโยธา 7 ว. รักษาการแทนหัวหน้าฝ่ายสาธารณภัยและสิ่งแวดล้อม อบจ.บึงกาฬ สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 วัน ตรวจสอบไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย พบเพียงทีวีและพัดลมที่ถูกเปิดทิ้งไว้ อีกทั้งมียาแก้ปวด แก้อักเสบ วางอยู่บนโซฟา จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไล ช่วยกันนำร่างของ นายวัชระ มีธรรม ออกจากบ้าน

จากการสอบสวน นางกนกวรรณ สุวรรณชัยรบ อายุ 46 ปี อดีตภรรยา ทราบว่า คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ผู้ตายกลับจากไปร่วมงานแต่งงานคนรู้จักที่ อ.เซกา จ.บึงกาฬ และตั้งแต่วันเสาร์จนถึงวันนี้ พยายามโทรศัพท์หาผู้ตายหลายครั้งเพื่อถามถึงลูกชายที่แวะหาที่บ้านดังกล่าว แต่ไม่มีผู้รับสาย จึงเอะใจเข้ามาดูในบ้านถึงกับผงะ เมื่อพบว่าอดีตสามีเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง.

ที่มาข่าว  https://www.thairath.co.th/content/595254‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด