LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ ผัวจับได้เมียมีกิ๊ก บุกฟันคอหนุ่มตายสยอง สลดเผ่นหนีแต่ห่วงลูกน้อย-กลับมาหาถูกรวบ!!

ผัวจับได้เมียแอบกิ๊กหนุ่มมีครอบครัวแล้ว เห็นโทรหาคาตา ก่อนทะเลาะตบตีเมียน่วม ฝ่ายหญิงโกรธขอเลิกกันจะไปอยู่กินกับกิ๊ก ผัวโมโหขับรถไปบ้านกิ๊ก คว้ามีดสปาต้าลงจากรถ เห็นกิ๊กนอนดูทีวี ฉุนฟันใบหน้า-คอหวิดขาดเลือดสาดทั่วบ้านดับสยอง

 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 มี.ค. ร.ต.อ.สนิท คำชมภู รอง สว.(สอบสวน) สภ.บึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 12 บ้านนาสาร ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง อยู่ตรงข้ามโรงเรียนบ้านนาอ่าง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐาประวิชญ์ อินทะชัย ผกก.พ.ต.ท.ธัชพล แสนวัง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.วิชรพล ราชบัวผัน รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.สมชาย อาจนุการ สว.สส.นพ.พิสุทธิ์ นิพนธ์วัฒนา แพทย์เวร รพ.บึงโขงหลง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลจุดบึงโขงหลง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่ชั้นล่าง พบศพนายวิระ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี นอนตายจมกองเลือดอยู่บนที่นอน โดยมีทีวีที่ยังเปิดอยู่ สภาพศพใส่เสื้อกล้ามสีดำ กางเกงลายขาสั้น มีรอยถูกมีดฟันเข้าที่แก้มซ้าย บ่า ท้ายทอย และลำคอหวิดขาด จนเป็นแผลเหวอะหวะ เลือดสาดกระเด็นไปทั่วห้อง กลิ่นเลือดคาวคลุ้งตายสยองคาที่นอน

 

ที่หน้าบ้านพบมีดสปาต้าเปื้อนเลือด พร้อมฝักมีดยาวประมาณ 60 เซนติเมตรทิ้งอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะ ยี่ห้อมาสด้า รุ่นบีที 50 แค็ป สีขาว ทะเบียน 9549 หนองบัวลำภู หลบหนี จึงแจ้งทุกจุดช่วยสกัดจับ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้ ทราบชื่อ คือ นายบุดดา (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อยู่ บ้านโนนศิลา ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง ขณะขับรถหนีเข้าตัวเมืองบึงกาฬ และขับย้อนกลับมาบ้านพัก

สอบสวนนายบุดดา รับสารภาพว่า หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา นายวิระ ผู้ตายโทรศัพท์ไปหา นางราตรี อายุ 26 ปี ภรรยาของตน แต่อ้างว่าเพื่อนโทรมา จึงได้กดเบอร์โทรกลับ จึงรู้ว่าผู้ตายแอบเป็นกิ๊กกับภรรยา ทำให้เกิดการทะเลาะกันกับภรรยาขึ้น จึงได้ลงมือตบตีภรรยาจนหน้าตาบวมปูด ภรรยาประกาศว่าจะเลิกกับตนแล้วไปอยู่กินกับผู้ตาย ซึ่งมีภรรยาแล้วและมีลูก 2 คนด้วยเช่นกัน ตนจึงได้ขับรถยนต์ไปบ้านผู้ตาย เพื่อจะพูดคุยสอบถามกันให้รู้เรื่อง

เมื่อจอดรถหน้าบ้าน จึงได้หยิบเอามีดสปาต้าที่ติดรถไว้ประจำลงไปด้วย เพื่อป้องกันตัวหากถูกทำร้าย แต่ด้วยความโมโหที่เห็นผู้ตายนอนดูทีวีอยู่ จึงชักมีดออกจากฝัก ฟันไม่ยั้งมือ จนนายวิระขาดใจตายดังกล่าว จึงถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พร้อมควบคุมตัวรอทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.สมชาย อาจนุการ สว.สส. กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ออกติดตามจับกุม นายบุดดา ที่ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตาย แต่หลังจากขับรถยนต์หนีไปถึงจังหวัดบึงกาฬ ได้ขับวกกลับมาบ้าน เนื่องจากเป็นห่วงลูกสาว 2 คน อายุเพียง 7 ขวบ และ 3 ขวบ เช่นเดียวกับนายวิระ ผู้ตายที่มีภรรยาและลูกสาว 2 คน อายุ 7 ขวบ และ 3 ขวบเท่ากัน แต่เนื่องจากภรรยาของนายวิระ ทราบว่านายวิระ ผู้ตายแอบเป็นกิ๊กกับภรรยาของนายบุดดา จึงได้หนีออกจากบ้านไปได้ประมาณ 20 วันแล้ว ก่อนที่จะเกิดเรื่องเศร้าขึ้นใน 2 ครอบครัวนี้’>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด