LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2024
ข่าวสังคม-การเมือง

แว่นฟ้า ทองศรี ประกาศพร้อมเป็นนายก อบจ.หญิงคนแรกของบึงกาฬ

ที่จังหวัดบึงกาฬ “แว่นฟ้า ทองศรี” ภริยา ทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย  ลงสมัครในนามกลุ่มนครนาคา   ลงสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.บึงกาฬ  จับสลากได้เบอร์3 ประกาศ พร้อมเป็นนายก อบจ.หญิงคนแรก ของบึงกาฬ พร้อมพัฒนา สั่งสมประสบการณ์ด้านการเมืองและคลุกคลีกับประชาชนมานานหลายปี

แว่นฟ้าเป็นชาวบึงกาฬโดยกำเนิด และเป็นน้องสาวของศิลปินเพลงเพื่อชีวิต-สีเผือก คนด่านเกวียน
เมื่อเลือกตั้ง 2562 แว่นฟ้า ทองศรี สวมเสื้อพรรคภูมิใจไทย ลงสนามเขต 1 บึงกาฬ แต่พ่ายแชมป์เก่า-เชิดพงศ์ ราชป้องขันธ์ พรรคเพื่อไทย ได้ 36,117 คะแนน ส่วนแว่นฟ้า ได้30,926 คะแนน
แว่นฟ้าจับสลากได้หมายเลข 3 ต้องเจอคู่แข่งดีกรีไม่ธรรมดาอย่าง นิพนธ์ คนขยัน อดีตนายก อบจ.บึงกาฬ กลุ่มไทบึงกาฬ ครองตำแหน่งนายก อบจ.มานานถึง 9 ปี

แต่ก็ยังเชื่อมั่นที่ด้วยคะแนนเสียงที่ตัวเองได้ลงคลุกคลีกับประชาชนมาช้านานและเข้าใจปัญหาต่างๆทุกพื้นที่ของบึงกาฬ ทีมนาคาได้นำผู้สมัครสมาชิก อบจ.ลงครบทุกเขตของจังหวัดบึงกาฬ  ขอให้ประชาชนเลือกกลุ่มทีมนาคาครบทุกเขต   ด้วยความอัธยาศัยดีคลุกคลีกับพี่น้องประช่าชนทุกพื้นที่มานานลงสนามเลือกตั้ง สส .ทุกครั้ง  ที่ผ่านถึงแม้ไม่ได้รับเลือกตั้งแต่คะแนนที่ประชาชนมอบให้ก็มากพอสมควรสูสี แว่นฟ้า ทองศรียังได้ลงพื้นที่พบหาประชาชนทุกงานต่อเนื่องมาตลอดด้วยบุคลิกเข้ากับประชาชนได้ง่ายแบบบ้านๆเข้าถึงพึ่งได้

 ‘>

ข่าวสังคม-การเมือง ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด