LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 25 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

หนุ่มร้านคอมฯบึงกาฬ ผูกคอลาโลก คาดเครียดเงินไม่พอจ่ายภาษี

EyWwB5WU57MYnKOuYNtqe9ikFFGd7AjUZh2DVsEgb9V7w1vwGzfw3G

หนุ่มวัย 37 เพิ่งลาออกจากบริษัทใน กทม. มาเปิดร้านขายอุปกรณ์และซ่อมคอมพ์ฯ แต่รายได้ไม่ดี ผูกคอดับ ญาติเผย กังวลเรื่องจ่ายภาษี เก็บตัวเงียบมา 3 วัน ก่อนกลายเป็นศพ …

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 59 ร.ต.อ.หนิม พลชม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 2 ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ อยู่ตรงข้ามสำนักงานเกษตรอำเภอเมืองบึงกาฬ จึงเดินทางไปชันสูตรพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก. พ.ต.ท.ชวลิต พิมพ์บุญ รอง ผกก.สส. พญ.รัชดาภรณ์ แพ่งศรีสาร และแพทย์เวร โรงพยาบาลบึงกาฬ รวมถึงหน่วยกู้ภัยนทีธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ หน้าบ้านเปิดเป็นร้านคอมพิวเตอร์ ชื่อร้าน “บ้านคอมบึงกาฬ” ชั้นล่างพบศพ นายพัฒนพงษ์ จันทะศรี อายุ 37 ปี สภาพศพใส่กางเกงลายขาสั้น เสื้อยืดสีขาวลายดอกสีเขียว ใช้สายเตารีดผูกคอตัวเองติดกับขื่อบ้านชั้นล่าง ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายใดๆ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนญาติ ทราบว่า ผู้ตายเคยทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ ได้ลาออกจากงาน นำเงินมาเปิดร้านขายอุปกรณ์และซ่อมคอมพิวเตอร์ แต่รายได้ไม่ค่อยดี เนื่องจากร้านเปิดใหม่คนยังไม่รู้จัก ประกอบกับเดือนนี้ต้องเสียภาษีรายได้ประจำปีและภาษีป้าย ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยบ่นให้ญาติฟังว่า มีความกังวลเรื่องเสียภาษี จากนั้นก็เก็บตัวเพียงคนเดียวมา 3 วัน ก่อนจะพบว่า กลายเป็นศพในตอนเช้า.

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด