LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ สลด!!!หนูน้อย 8 ปีจมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน ก่อนที่ 2 คน ช่วยไว้ได้ทัน

บึงกาฬ สลด!!!หนูน้อย 8 ปีจมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน ก่อนที่ 2 คน ช่วยไว้ได้ทัน


เมื่อเวลา11.12น.วันที่ 10 ต.ค 63 ร.ต.อ. ธีรวิสิฏฐ์จินจันดา รอง.สว.(สอบสวน)สภ.ปากคาด
ได้รับแจ้งว่ามีเด็กจมน้ำที่บริเวณหลังปั้มน้ำมันบ้านเจริญสว่าง ต.หนองยอง อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสาน ชุดประดาน้ำกู้ภัยสว่างศรีวิไลฯ ชุดปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำโขงพิทักษ์ทีม
ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ล้อมรอบด้วยทุ่งนา ด้านหน้าเป็นปั้มน้ำมันภายในหมู่บ้าน ทีมงานนักประดาน้ำโขงพิทักษ์ทีมจึงได้เปลี่ยนชุดปฏิบัติงานลงไปช่วยงมหาร่างผู้สูญหายทันที โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาทีก็สามารถงมหาร่างผู้เสียชีวิตและได้นำขึ้นจากน้ำ
…… ทราบชื่อต่อมา ด.ญ.นารากร เฮ้าบ้านอ้วน อายุ 8 ปี บ.เจริญสว่าง ต.หนองยอง อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ส่วนอีก 3 คน เป็นเด็กชาย 2 คนและเด็กหญิง อีก 1 คน ได้ช่วยขึ้นมาได้ทันก่อนทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่ง รพ.ปากคาด
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เห็นเด็กทั้ง 4 คนได้ชวนกันออกไปเลาะเล่นตามบ้านตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าก่อนที่จะชวนกันปั่นจักรยานออกไปท้ายหมู่บ้าน แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุสลดใจอย่างนี้
ด้าน คุณพ่อบุญเทียม ต่อชาติ ผช.ผญบ.บ้านเจริญสว่างให้ข้อมูลกับทีมผู้สื่อข่าวว่า มีเด็ก 1 คนวิ่งตะโกนมาบอก คุณพ่อสมาน บริวัน ซึ่งบ้านคุณพ่อก็อยู่บริเวณนั้นว่ามีคนจมน้ำ เมื่อคุณพ่อทราบเรื่องจึงรีบวิ่งมาดูที่สระข้างบ้านก็พบเห็นเด็กทั้งสองคนกำลังเอามือตีน้ำไปมากำลังจะจมลงใต้น้ำและกอดกันอยู่ตรงกลางสระน้ำ ตนจึงรีบกระโดดลงไปช่วยแต่สามารถช่วยได้แค่ 2 คน เป็น ชาย 1 หญิง 1 คน ก่อนที่จะพาเด็กทั้ง 2 คนให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ต.หนองยองนำส่งต่อ รพ.ปากคาด ส่วนอีกคนไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้เพราะตอนที่ตนมาก็ไม่พบน้องที่เสียชีวิตแล้ว…

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด