LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬเฒ่าวัย70 ระแวงเมียหนีตามชายชู้ประชดผูกคอตายคาบ้านพร้อมทิ้ง จม.

EyWwB5WU57MYnKOuYN0AiznnSYE8HgCBteKFSkc5A2tiATa4mP6EjB

 

สลด!! ผูกคอตาย 2 รายซ้อนที่บึงกาฬ เฒ่าวัย 70 ระแวงเมียหนีตามชายชู้ เลยประชดผูกคอตายคาบ้านพร้อมทิ้ง จม. ขณะที่หนุ่มโคราชมีโรคประจำตัว ประกอบกับเมียทิ้ง ตัดสินใจลาโลกอีกราย…

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 ก.พ.59 ร.ต.ท.วิศณุ จันทะคัด ร้อยเวร สภ.โซ่พิสัย ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 2 บ้านห้วยลึกเหนือ ต.หนองพันทา อ.โซ่พิสัย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กำพล ทันตสุวรรณ ผกก.แพทย์เวร รพ.โซ่พิสัย และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจุดโซ่พิสัย พบศพนายทวี อินสุรีย์ อายุ 68 ปี ใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกคอตัวเองติดกับขื่อในบ้าน สภาพศพใส่เสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ มีกรอบรูปวิทยาศาสตร์ของผู้หญิงใส่เสื้อสีแดงขนาด 8 x 12 นิ้ว และจดหมายลาตายอีก 4 แผ่น ผูกห้อยกับคอ กำมือแน่นลิ้นจุกปาก คาดว่าตายมาแล้ว 9 ชั่วโมง

สอบสวนญาติทราบว่า ผู้ตายหลังภรรยาป่วยเป็นอัมพฤกษ์ จึงได้มาอยู่กินกับ นางน้อย แวดไธสง อายุ 57 ปี ม่ายสาวใหญ่ ผู้หญิงที่อยู่ในกรอบรูปวิทยาศาสตร์ แต่อยู่กินได้ประมาณ 2 ปี มีแต่เรื่องทะเลาะกันบ่อย นางน้อยทนไม่ไหวจึงหนีไปอยู่กรุงเทพฯ กับลูกๆ ได้ 8 วัน แต่ผู้ตายเข้าใจว่าหนีไปตามชายชู้ เสียใจกินแต่เหล้า เดินไปไหนก็บอกแต่อยากตาย และจะผูกคอตาย จนเพื่อนบ้านไม่อยากคุยด้วย ก่อนผูกคอตายได้เขียนจดหมายสั่งเสียลูกเมียเก่าให้รักกัน พร้อมอวยพรอย่าเจ็บอย่าจน และระบายความแค้นบอกจะตามอาฆาตเมียใหม่ไปทุกที่แม้จะเป็นผีแล้ว แต่ยังใจดีนึกถึงเพื่อนบ้านอวยพรให้ทุกคนร่ำรวยๆ ญาติไม่ติดใจจึงมอบศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

(ภาพจาก : ร.ต.ท.กุศล แก้วสารพัดนึก รองสารวัตร (สอบสวน))

ขณะที่ จ.นครราชสีมา ร.ต.ท.กุศล แก้วสารพัดนึก รอง สว.สส.สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายใต้ต้นมะม่วง ภายในไร่มันสำปะหลัง ติดกับป่าชุมชนโคกบึงปรือ ม.1 ต.สระจรเข้ อ.ด่านขุนทด จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยปริสุทฺโธ (ฮุก31) ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นไร่มันสำปะหลังหลายสิบไร่ ใต้ต้นมะม่วงขนาดใหญ่ พบศพนายสง่า ภูมิโคกรักษ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/1 หมู่ 16 ต.ด่านขุนทด ในสภาพสวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อยืดสีส้ม ใช้เชือกร่มผูกคอตัวเองกับกิ่งต้นมะม่วง ด้านล่างผู้ตายพบรถ จยย.ฮอนด้าสีแดง-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำอยู่ ตรวจสถานที่แล้วไม่พบมีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีโรคเครียดเป็นโรคประจำตัว ต้องรับยาจาก รพ.ด่านขุนทด มาทานเป็นประจำ และเมื่อสองเดือนก่อน ภรรยาได้แยกทางออกไป จึงเกิดอาการเครียดมากขึ้น ก่อนเกิดเหตุได้ขี่จักรยานยนต์คันดังกล่าวหายออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้า จนกระทั่งมีผู้ไปพบผูกคอตายดังกล่าว จนท.สันนิษฐานว่า ผู้ตายใช้รถจักรยานยนต์เป็นฐานยืนขึ้นไปผูกกับกิ่งมะม่วงและคอตัวเอง แล้วถีบรถจักรยานยนต์ล้มลง ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามประเพณีต่อไป.’>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด