LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

ผัวผูกคอดับ จิ๊กเงิน-เสียพนัน เครียดเมียจับได้

EyWwB5WU57MYnKOuX18oXp4RJJCoGRuJnoBJi2Qc16vYB3dO9gcK48

หนุ่มสวนยาง จ.บึงกาฬ วัย 43 ขายยางพารานำเงินไปให้เมีย แอบจิ๊กติดมือไปเล่นการพนันหวังได้เพิ่ม กลับมีแต่เสีย รู้ถึงหูเมียจึงถูกบ่น คาด เครียดจัด ประชดถือเชือกป่านเดินเข้าสวน ผูกคอดับติดต้นยางพารา…

วันที่ 13 ก.พ. 59 ร.ต.ท.ชลธี เสาศิริ ร้อยเวร สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่สวนยางพาราบ้านคำภู หมู่ที่ 5 ต.ชัยพร อ.เมืองบึงกาฬ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พญ.สโรชา ฮังวิทยาธร แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ หน่วยกู้ภัยนทีธรรม และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไล จุดชัยพร รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนเนินดินในป่า สวนยางพารา ห่างจากหมู่บ้านคำภู ประมาณ 1 กิโลเมตร พบศพ นายทวี เสนสอน อายุ 43 ปี ใช้เชือกป่านสีขาว ผูกคอติดกับต้นยางพารา สูงห่างจากพื้นดินประมาณ 2 เมตร ไม่มีร่องรอยการต่อสู้และบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นางวนิดา เสนสอน อายุ 40 ปี ภรรยา ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ตนได้บ่นกับผู้ตายว่า กรีดยางขายได้เงินมาก็ไม่พอกับค่าใช้จ่าย แถมผู้ตายยังแอบขโมยเอาเงินที่ขายยางได้จำนวนน้อยไปเล่นการพนันเสียเงินอีกด้วย จึงบอกให้ลดเลิกเล่นการพนัน หากยังไม่เลิกเล่นก็แยกทางกันไปเลย พอตกค่ำวานนี้ (12 ก.พ.) ไม่เห็นมากินข้าวด้วยจึงออกตามหา ถามคนรู้จักก็ไม่พบ กระทั่งตามไปสวนยางจึงพบกลายเป็นศพ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายเกิดความเครียด หาทางออกไม่ได้จึงผูกคอตายลาโลกดังกล่าว

ที่มา https://www.thairath.co.th/content/576942‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด